svasdssvasds

สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย

สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสที่กำลังถูกสังคมจับตามอง สำหรับเรื่องราวของ " ร่างทรง " ที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ภายหลังจากที่ร่างทรง " เทพยุค 4.0 " ได้ออกมาปรากฏผ่านสื่อ พร้อมกับแสดงท่าทางแปลกประหลาด ก็ทำให้มีการตั้งข้อสงสัยกันว่า สิ่งที่เห็นนี้ " ใช่ของจริง " หรือ " หลอกลวง " ??? จนทำให้เป็นที่ถกเถียงระหว่างผู้ที่อ้างว่าเป็น " ร่างทรงจริง " กับ " ผู้ที่ไม่เชื่อ " และยังหาบทสรุปยังไม่ได้

ล่าสุดทางเพจ " คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี " ซึ่งเป็นเพจที่ต่อต้านสิ่งงมงาย ได้ออกมาเผยแพร่ คลิปการวมตัวของเหล่าร่างทรงจำนวนมาก ในพิธีกรรมแห่งหนึ่ง โดยในพิธีมีการเปิดเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเทพ และมีจังหวะคึกคักสนุกสนาน จนเหล่าร่างทรงทั้งหลายลุกขึ้นเต้นร่ายรำ โยกย้ายส่ายสะโพก ในท่าที่พิสดารแปลกประหลาด และไม่ได้พร้อมเพรียงกันเลย

ทั้งนี้ ทางเพจได้โพสต์ข้อความแกมเหน็บแนมไปด้วยว่า " อิชั้นบอกแล้วว่าให้เปิดดูยูทูปแล้วซ้อมให้คล่องก่อนออกงาน เวลาเต้นสเต็บจะได้เข้าจังหวะไงเจ้าค่ะ "

สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย สามัคคีชุมนุม รวมเหล่าร่างทรงองค์เทพ จัดปาร์ตี้แดนซ์กระจาย

related