svasdssvasds

คุ้ยเล่นทำไม? คู่รักนักท่องเที่ยวเช่าห้องพัก 2 วัน ขนขยะมารื้อล้นห้อง

คุ้ยเล่นทำไม? คู่รักนักท่องเที่ยวเช่าห้องพัก 2 วัน ขนขยะมารื้อล้นห้อง

คู่รักชาวจีน เช่าห้องพักที่ ภูเก็ต 2 วัน หิ้วขยะมารื้อเต็มห้องเหมือนอยู่เป็นเดือน เจ้าของพบหลักฐาน ขนขยะกลับมารื้อเละเทะ และตลอดการเข้าพักไม่อาบน้ำ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ต้นมิวสิค ภูเก็ต ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กสภาพห้องพัก ที่ได้ปล่อยให้แขกชาวจีน 2 คนเช่าพัก 2 คืน ซึ่งสภาพห้องแต่ขยะ พร้อมกับข้อความว่า “แขกจีน มาเช่าอยู่ 2 วัน สภาพเหมือนอยู่เป็นเดือนเลยครับ”

โดยห้องดังกล่าวเป็นห้องแมนชั่นรายวันแห่งหนึ่ง ที่จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเรื่อง ได้มีนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งเป็นสามีภรรยา มาเช่าพัก 2 วัน ซึ่งช่วงที่พัก ฝ่ายชาย จะไม่ค่อยอยู่ห้อง มีเพียงฝ่ายหญิง หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 2 ของการเข้าพัก แม่บ้านของแมนชั่น ได้เคาะประตูขอเข้าไปทำความสะอาดให้ แต่กลับปฏิเสธ โดยบอกว่าไม่จำเป็นต้องทำ แม่บ้านจึงไม่ถามต่อ เนื่องจากเป็นเรื่องปกติที่แขกต้องการความเป็นส่วนตัว

คุ้ยเล่นทำไม? คู่รักนักท่องเที่ยวเช่าห้องพัก 2 วัน ขนขยะมารื้อล้นห้อง

จากนั้นเมื่อครบกำหนดเข้าพัก ทั้งคู่ก็ได้เช็กเอาท์ และคืนกุญแจตามปกติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตรวจสอบห้อง เนื่องจากไม่มีบริการเครื่องดื่ม ก่อนที่ทั้งคู่จะไปสนามบินเพื่อขึ้นเครื่องกลับประเทศ แม่บ้านจึงเข้าไปทำความสะอาด ก็พบว่ามีขยะเต็มห้อง มีทั้งถุงพลาสติก ขวดน้ำ เศษกระดาษ เศษอาหารทะเล กองอยู่ทั่วห้อง ตั้งแต่หน้าประตู ไปจนถึงระเบียงหลังห้อง และมีกลิ่นเหม็นไปทั่วห้อง จึงถ่ายรูปและไลฟ์สด ก่อนให้แม่บ้านเร่งทำความสะอาด โดยต้องใช่น้ำยาทำความสะอาด และน้ำยาดับกลิ่นฉีดหลายรอบ รวมถึงเปิดห้องให้อากาศถ่ายเท 2 วัน ถึงจะเปิดให้เช่าพักต่อได้

โดยเจ้าของห้องพักเกิดความสงสัย จึงไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ฝ่ายชาย นำขนะเข้ามาในห้องตอนตี 1 พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าขยะจำนวนมากคาดว่ามาจากถุงขยะของร้านค้าในพื้นที่ใกล้เคียง และที่น่าแปลกคือในห้องน้ำไม่มีร่องรอยการใช้น้ำ หรืออาบน้ำ สบู่ที่ห้องพักจัดไว้ก็ไม่มีการใช้งานด้วย

ขอบคุณภาพจาก FB : ต้นมิวสิค ภูเก็ต

related