svasdssvasds

เห็นคาตา!! แม่ขอความช่วยเหลือ ลูกโดนผอ.มัดมือ-ตบแก้วหูทะลุ ซ้ำบังคับให้ลาออก

เห็นคาตา!! แม่ขอความช่วยเหลือ ลูกโดนผอ.มัดมือ-ตบแก้วหูทะลุ ซ้ำบังคับให้ลาออก

คุณแม่โพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือ หลังลูกชายตัวเอง ถูกผอ.โรงเรียนตบจนแก้วหูทะลุ ระบุลูกเป็นเด็กพิเศษ หากถูกล้อ-กดดัน มักควบคุมอารมณ์ไม่ได้

คุณแม่รายหนึ่งออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือและคำปรึกษา หลังลูกชายของตัวเอง ที่คุณแม่บอกว่าเป็นเด็กพิเศษ มักจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว และโมโหจนควบคุมตัวเองไม่ได้ หากถูกล้อหรือโดนภาวะกดดัน ต้องพบแพทย์อย่างต่อเนื่องและทานยาทุกวัน แต่การใช้ชีวิตยังเหมือนเด็กปกติ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว คุณแม่เล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกได้เล่นกับเพื่อนและทะเลาะกัน ครูจับแยกแล้วให้ขอโทษเรียบร้อยแล้ว กระทั่งวันรุ่งขึ้น ครูเวรได้นำเรื่องไปเล่าผ่านเครื่องกระจายเสียง และให้น้องขึ้นไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเพียงลำพัง ทำให้เด็กเกิดความอับอาย อยู่ในภาวะกดดัน จนควบคุมสติไม่อยู่ วิ่งไปหาคุณครู กรีดร้องควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ซึ่งระหว่างนั้นครูประจำชั้นได้โทรเรียกคุณแม่ให้มาที่โรงเรียน

เห็นคาตา!! แม่ขอความช่วยเหลือ ลูกโดนผอ.มัดมือ-ตบแก้วหูทะลุ ซ้ำบังคับให้ลาออก

เมื่อมาถึงจึงพบว่า ผอ.โรงเรียน นำสายนกหวีด มัดมือน้องไพล่หลัง พร้อมฉุดกระชากเด็กนั่งลงกับพื้น และใช้มือขวาตบเข้าที่ข้างหูขวาน้องอย่างแรง คุณแม่จึงรียวิ่งไปกอดน้องในสภาพที่ผวสและตัวสั่น ซึ่งน้องบอกคุณแม่ว่า “หูลูกไม่ได้ยินแล้ว” คุณแม่ตกใจกับเหตุการณ์นี้มากจนพูไม่ออก ได้แต่กอดน้องไว้จนตัวสั่น

หลังจากนั้น ผอ.ได้เรียนคุณแม่ไปพบ และบอกว่าตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปไม่ต้องพาน้องมาเรียนที่นี่แล้ว ให้เซ็นใบย้ายน้องไปเรียนที่อื่น โดยให้เหตุผลว่าาย้ายติดตามผู้ปกครอง ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องคุณแม่ได้พาน้องไปหาหมอ หมอระบุว่า แก้วหูทะลุ

โดยเพจดังอย่าง Red Skull Phatthalung ได้แชร์เรื่องราวนี้ออกไป ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ขณะที่บางส่วน ก็รอติดตามความคืบหน้าของเรื่องนี้ต่อไป

related