svasdssvasds

เตรียมชำระหนี้! แม่น้องการ์ตูน แจ้งปิดรับยอดบริจาค เตือนระวังมิจฉาชีพ

เตรียมชำระหนี้! แม่น้องการ์ตูน แจ้งปิดรับยอดบริจาค เตือนระวังมิจฉาชีพ

คุณแม่น้องการ์ตูน เหยื่อรถกระบะขับพุ่งชน ปี 2557 ได้แจ้งทำการปิดรับบริจาค หลังพบยอดทะลุเป้าจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามที่โรงพยาบาลแจ้ง ถึงกว่า 7 ล้านบาท พร้อมขอบคุณน้ำใจคนไทย ขณะเดียวกันแจ้งเตือนระวังมิจฉาชีพแอบอ้างไปขอความช่วยเหลือ

แม่น้องการ์ตูน แจ้งปิดรับยอดบริจาค-เตือนระวังมิจฉาชีพ

ความคืบหน้าล่าสุดตามที่ น.ส.ศรัญญา ชำนิ คุณแม่น้องการ์ตูน เหยื่อรถกระบะขับซิ่งชนเมื่อปี 2557 ส่งผลให้คุณพ่อหรือสามีเสียชีวิต น้องการ์ตูนพิการจากสาเหตุสมองได้รับการกระทบกระเทือน จน น.ส.ศรัญญา ต้องตัดสินใจเปิดบัญชีรับบริจาคเงินจำนวนเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อนำเงินไปชำระค่ารักษาน้องการ์ตูนให้กับโรงพยาบาล หากไม่สามารถนำไปชำระก็จะถูกโรงพยาบาลฟ้องร้อง ซึ่งบัญชีได้เปิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปชำระให้กับทางโรงพยาบาล หากได้ยอดครบตามจำนวนก็จะทำการปิดบัญชีทันที

ล่าสุด น.ส.ศรัญญา ได้โพสต์เฟซบุ๊ผ่านเพจร้านสเต็กคุณแม่น้องการ์ตูนว่า ตอนนี้ได้ปิดรับบริจาค และแจ้งปิดบัญชีแล้ว เนื่องจากได้ยอดเงินเกินจำนวน โดยยอดรวมอยู่ที่ 7,323,188.65 บาท โดยคุณแม่น้องการ์ตูนได้โพสต์ขอบคุณทุกความเมตตา และน้ำใจของทุกคนที่ช่วยเหลือ โดยในวันที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 17.00 น. คุณแม่น้องการ์ตูน พร้อมทนายเกิดผล แก้วเกิด จะเดินทางเข้าไปพูดคุยกับทางโรงพยาบาล เรื่องการชำระหนี้ดังกล่าว แล้วจะแจ้งอัพเดทให้ทุกคนทราบอีกครั้ง

โดยคุณแม่น้องการ์ตูน ยังได้โพสต์ด้วยว่า ไม่คาดคิดว่ายอดเงินบริจาคจากคนไทย จะมากมายขนาดนี้ สำหรับยอดเงินที่เกินมาจำนวนมาก คุณแม่ขออนุญาตเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาน้องการ์ตูนในภายภาคหน้าตามวัตถุประสงค์ที่ทุกคนตั้งใจไว้ และขอให้บุญกุศลที่ร่วมกันทำในครั้งนี้ โปรดหนุนนำกลับให้ทุกคนและครอบครัวได้พบแต่สิ่งที่ดีงามตลอดไป ขอกราบขอบพระคุณค่ะ

นอกจากนี้ คุณแม่น้องการ์ตูน ยังได้โพสต์เตือนไปยังทุกคน ว่า หากพบว่ามีบุคคลใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ทักไปขอความช่วยเหลือ อย่าหลงเชื่อโดยเด้ดขาด เนื่องจากคุณแม่ไม่เคยมีการพูดคุยกับลูกค้าในลักษณะนี้ หากพบบุคคลต้องสงสัย สามารถโทรแจ้งคุณแม่ได้ที่เบอร์ 0880185575 หรือส่งมาที่ ID line: mothergrill

related