svasdssvasds

มุขเก่า! "ชุมนุมฤาษี" แสดงอภินิหาร นั่งบนกระทะร้อนๆ โดนแฉทำโซเชียลขำลั่น

มุขเก่า!  "ชุมนุมฤาษี" แสดงอภินิหาร นั่งบนกระทะร้อนๆ โดนแฉทำโซเชียลขำลั่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นภาพที่มีการแชร์เป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล ซึ่งเป็นภาพคนกลุ่มหนึ่งแต่งตัวคล้ายฤาษีและมีการแสดงอภินิหาร ด้วยการขึ้นไปนั่งอยู่ในกระทะที่มีไฟลุกโชนอยู่ด้านล่าง ซึ่งทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ทางเพจ คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี ได้เผยแพร่ภาพกลุ่มคนจำนวนหนึ่งแต่งตัวคล้ายฤาษี และมีการแสดงอภินิหาร โดยระบุข้อความว่า

มุขเก่า!  "ชุมนุมฤาษี" แสดงอภินิหาร นั่งบนกระทะร้อนๆ โดนแฉทำโซเชียลขำลั่น มุขเก่า!  "ชุมนุมฤาษี" แสดงอภินิหาร นั่งบนกระทะร้อนๆ โดนแฉทำโซเชียลขำลั่น มุขเก่า!  "ชุมนุมฤาษี" แสดงอภินิหาร นั่งบนกระทะร้อนๆ โดนแฉทำโซเชียลขำลั่น มุขเก่า!  "ชุมนุมฤาษี" แสดงอภินิหาร นั่งบนกระทะร้อนๆ โดนแฉทำโซเชียลขำลั่น

จากที่มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งและได้เปิดเผยว่า ตนเองเคยเป็นอดีตม้าทรง เข้ามาแสดงความคิดเห็น ถึงหลักการที่ว่า ทำไมฤาษีคนนี้ถึงได้อยู่ในกระทะร้อนๆแบบนี้ได้ โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ค อวสานโลกสวย ขอทางหน่อยแม่จะเดิน ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="293403,293404"]

มุขนี้เคยเล่นค่ะ .... เอาน้ำกับน้ำมันใส่รวมกัน น้ำมันจะลอยข้างบนน้ำจะอยู่ข้างล่าง จุดเดือดของน้ำจะต่ำกว่าน้ำมัน น้ำจะเดือดแต่น้ำมันไม่ร้อน หาอะไรมารองนั่งให้อยู่ระดับเดียวกับน้ำมันก็จะไม่ร้อน ไอ้ที่เห็นปุดๆคือฟองอากาศ ของน้ำที่เดือด มายากลค่ะ #อดีตม้าทรง

 

ทั้งนี้หลังจากได้มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เพจ คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี

related