svasdssvasds

ระทึก! สาวเล่าวินาทีแท็กซี่ ถือไม้หน้าสามขู่ปล้นเงิน ผลักทิ้งข้างทาง

ระทึก! สาวเล่าวินาทีแท็กซี่ ถือไม้หน้าสามขู่ปล้นเงิน ผลักทิ้งข้างทาง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โลกออนไลน์แชร์เหตุการณ์ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aing Kotchakorn เล่าเหตุการณ์ที่เพื่อนของตน ถูกแท็กซี่ถือไม้หน้าสาม บีบคอ พร้อมข่มขู่เอาเงิน ก่อนที่จะผลักลงจากรถ โดยระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ส.ค. สาวรายนี้พร้อมเพื่อนอีก 8 คนแยกย้ายกันที่หน้าประตูสวนสัตว์ดุสิต ฝั่งถนนราชวิถี เพื่อน 1 คนได้เรียกแท็กซี่จากฝั่งหน้าสวนสัตว์ไปยังพระประแดง ซึ่งระหว่างทาง เพื่อนคนนี้ได้โทรศัพท์คุยกับเพื่อนอีกคน ที่ขึ้นรถเมล์กลับจากที่เดียวกัน ส่วนอีก 5 คนที่เหลือเดินไปยังอนุสาวรีย์ฯ

เวลาประมาณ 1 ทุ่ม คนขับแท็กซี่ได้จอดที่ซอยเปลี่ยว และเปิดประตูลงจากรถพร้อมกับไม้หน้าสาท เดินข้ามมาที่ประตูหลังฝั่งซ้ายมือของรถ พร้อมเปิดประตูและบีบคอเพื่อนของสาวเจ้าของโพสต์ ให้ส่งเงินมา พอเพื่อนบอกว่าไม่มีไม่ให้ จึงโดนตบหน้า จนต้องยอมให้ ซึ่งคนขับแท็กซี่ได้เงินไป 10,000 บาท แล้วผลักเพื่อนลงข้างทาง จากนั้นก็ขับรถหนีไป เพื่อนเดินออกจากซอยนั้นตามทางที่เข้ามา เจอป้ายรถเมล์ เพื่อนตั้งสติแล้วก็โทรหาพ่อให้มารับ

จากนั้นวันที่ 21 ส.ค.ช่วงบ่าย เพื่อนไปแจ้งความที่สน.บุคคโล จนท.ก็บอกว่าไม่มีหลักฐาน แล้วก็จำเลขทะเบียนไม่ได้คงยากนิดหน่อย ตำรวจบอกว่าแค่นี้มันระบุอะไรได้ไม่ชัดเจน แต่จะลงบันทึกประจำวันไว้ ที่สำคัญ จนท.สเก็ตภาพคนร้ายลา 2 อาทิตย์ เพื่อนเราจำหน้าคนร้ายได้ชัดเจนมาก แต่จนท.สเก็ตภาพลางาน 2 อาทิตย์ จะให้เพื่อนเรานั่งรอแบบนี้หรอ หลักฐานที่อยู่บนหน้าร่างกาย มันก็จะค่อยๆ หายไป คนร้ายก็จะลอยนวล แล้วถ้ามันไปก่อเหตุอีก แล้วถ้าคนที่รับเคราะห์ไม่ได้โชคดี มีชีวิตรอดกลับมาจะทำยังไงคะ เรื่องไม่เกิดกับคนใกล้ตัวคุณจะไม่รู้สึกอะไรเลยจริงๆ ใช่ไหม ความเห็นส่วนตัว ทุกที่มีกล้องวงจรปิด ก็ไปเปิดดู โดยเฉพาะแถวสวนสัตว์ดุสิต อย่างน้อยตลอดเส้นทางนั้นก็มีกล้องพอจะจับภาพได้ เราเลยบอกให้เพื่อนไปแจ้งความที่สน.(เพราะน่าจะเป็นเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบ) เพื่อนจะไปพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) หวังว่าจะจับคนร้ายได้เร็วๆ หวังว่าเรื่องนี้คงเป็นอุทาหรณ์เตือนคนหลายๆคน ขึ้นรถแท๊กซี่สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่าลืมดูป้ายทะเบียน สี ชื่อคนขับด้วยก็ดี

ระทึก! สาวเล่าวินาทีแท็กซี่ ถือไม้หน้าสามขู่ปล้นเงิน ผลักทิ้งข้างทาง

related