svasdssvasds

เพจดังระวังตัว!! ตำรวจจับตาใครทำสังคมปั่นป่วนโดน

เพจดังระวังตัว!! ตำรวจจับตาใครทำสังคมปั่นป่วนโดน

หลายหน่วยงานจับตาเพจดัง โดยเฉพาะที่ผ่านมาได้เกิดการเปิดตัวเพจเฟชบุ๊ก ส่งผลให้โลกโซเชียล เกิดการปลุกระดมแตกแยกปั่นป่วน สร้างความเสียหายทั้งทางตรงทางอ้อม

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ในฐานะ รองผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ” แต่งตั้งโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทั้งนี้ ทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายควรมมั่นคง ได้มอบนโยบายเคร่งครัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสังกัด ร่วมมือกันทำงานเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนทั้งประเทศ โดยเฉพาะที่ผ่านมาได้เกิดการเปิดตัวเพจเฟชบุ๊ก ส่งผลให้โลกโซเชียล เกิดการปลุกระดมแตกแยกปั่นป่วน สร้างความเสียหายทั้งทางตรงทางอ้อม

ที่ผ่านมาตำรวจทุกหน่วยงาน เช่น กองปราบปราม ปอท., 191 , ตำรวจท่องเที่ยว รวมไปถึงตำรวจทางหลวง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และหน่วยอื่น ๆ ฯลฯ ได้เก็บข้อมูลความเคลื่อนไหว จากการร้องเรียนของผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากเพจเฟสบุ๊กบางประเภท

ทั้งนี้ขอเรียนให้ทราบโดยทั่วกันว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่มีนโยบายให้ตำรวจในหน่วยงานใดใด ประสานให้ข้อมูลทางลับ ออกไปสู่บุคคลที่ 3 หากพบจะดำเนินคดีกับบุคคลที่3 และจะกระทำการลงโทษทางวินัยกับตำรวจนายดังกล่าวทันที

ดังนั้นหากบุคคลใดแอบอ้างว่าได้ข้อมูลอันเป็นความลับ มาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรุณาแจ้งร้องเรียนไปได้ยัง

เจ้าหน้าที่ศูนย์เทคติกฯ https://www.facebook.com/tacticspolice/

กองบังคับการปราบปราม https://www.facebook.com/csdthai/

สุรเชษฐ์ หักพาล  https://www.facebook.com/SurachateHakparn/

related