svasdssvasds

ใจแม่สลาย! ลูกสาวโกรธแม่ตี-ไม่ให้เล่นมือถือ เขียนจดหมายด่าหยาบ

ใจแม่สลาย! ลูกสาวโกรธแม่ตี-ไม่ให้เล่นมือถือ เขียนจดหมายด่าหยาบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ขอคำแนะนำผ่านกลุ่ม HerKid รวมพลคนเห่อลูก พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้คนเป็นแม่แทบใจสลาย หลังลูกสาววัย 11 ปี ติดโทรศัพท์มือถือหนัก เมื่อแม่ห้าม-เตือน ด้วยคำพูดดีๆ ก็ไม่ยอมฟัง พอดุก็จะอาละวาด และหลังจากที่แม่ได้ตีลูกสาว ก็พบว่าลูกสาวได้เขียนจดหมายด่าแม่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงบอกว่าไม่น่าเกิดเป็นลูกเลย

โดยคุณแม่ระบุว่า “ขออนุญาต​ปรึกษา​หน่อยค่ะ​ ที่บ้านมีลูกสาวคนโตอายุ 11 ปี​ ติดมือถือมากค่ะ แม่พูดดีๆ ก็แล้ว​ เตือนอะไรต่างๆ ก็แล้ว แต่ก็ไม่​เคยฟัง​ค่ะ​ กลางคืน 4-5 ทุ่ม​ ปิดไฟแล้วยังแอบเล่นมือถือ​อยู่​ พอแม่จะเก็บมือถือไม่ให้เล่นก็อาละวาด​ ตะโกน​ใส่แม่​ พอแม่ตีก็มาเขียนใส่กระดาษ​แบบนี้​อ่ะค่ะ​ ถ้าเป็น​แบบนี้่​ควรทำไงดีคะ”

ใจแม่สลาย! ลูกสาวโกรธแม่ตี-ไม่ให้เล่นมือถือ เขียนจดหมายด่าหยาบ

หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าว เฟซบุ๊กเพจแหม่มโพธิ์ดำ2 ได้แชร์โพสต์และให้ความเห็นว่า เป็นความติดของช่วงวัยเด็ก แม่กับลูกต้องเปิดอกคุยและทำความเข้าใจกันด้วยเหตุผล ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาให้คำแนะนำ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ใจแม่สลาย! ลูกสาวโกรธแม่ตี-ไม่ให้เล่นมือถือ เขียนจดหมายด่าหยาบ ใจแม่สลาย! ลูกสาวโกรธแม่ตี-ไม่ให้เล่นมือถือ เขียนจดหมายด่าหยาบ

related