svasdssvasds

เสียชีวิตแล้ว!! สาวไทยวัย19 ถูกทำร้าย ในญี่ปุ่น

เสียชีวิตแล้ว!! สาวไทยวัย19 ถูกทำร้าย ในญี่ปุ่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่วานนี้ (19 ธ.ค.61) เฟชบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี โพสต์รายงานข่าวเกี่ยวกับหญิงสาวชาวไทยที่ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่ประเทศ ญี่ปุ่น ในโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้สถานีรถไฟ JR Oguisudani โดยบรรยายไว้ว่า

“ข่าวด่วนครับ ลูกหลานคนไทยของใครน้อ ช่างทำไปได้น้อ ข่าวด่วนเที่ยงวันวันนี้รายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 18 ที่ผ่านมา เวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตไทโตได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ที่ย่านสถานีรถไฟ JR Oguisudani ว่าได้ยินเสียงลูกค้าผู้หญิง กรีดร้องออกมาจากห้องพักซึ่งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรม

พอเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรุดไปถึง พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวนอนหมดสติอยู่ในห้องชั้น 5 ของโรงแรมอยู่ในสภาพเปลือยกาย และนอนหมดสติอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน ที่ใบหน้าและศีรษะของเธอมีร่องรอยถูกทุบตีทำร้ายร่างกาย จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบภายหลังว่าเธอเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยอายุ 19 ปี นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบร่างของชายหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยอายุ 20 ปี ชาวญี่ปุ่นนอนจมกองเลือดหมดสติอยู่บนพื้นปูนซีเมนต์ข้างโรงแรมในสภาพสวมเพียงชุดชั้นในเท่านั้น ชายหนุ่มมีอาการสาหัสเนื่องจากกระโหลกศีรษะแตก

คาดว่าหญิงสาวน่าจะถูกทำร้ายร่างกายจนหมดสติ หลังจากนั้นชายหนุ่มน่าจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย ทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนแล้ว อาการตอนนี้พบว่าผู้ชายกระดูกหักหลายแห่งอาการเป็นตายเท่ากันและยังไม่ได้สติทั้งสองคน เวรกรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพนักงานโรงแรมในเบื้องต้นทำให้ทราบว่าผู้หญิงเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย ส่วนผู้ชายเป็นคนญี่ปุ่น หญิงสาวอายุ 19 ปี ตามข้อมูลในหนังสือเดินทางของเธอพบว่าระยะเวลาพำนัก 15 วันของเธอจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ ส่วนรายละเอียดของชายหนุ่มทราบแต่เพียงว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชาวญี่ปุ่นอายุ 20 ปี

และคาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีปัญหาส่วนตัวระหว่างกันอย่างค่อนข้างแน่นอน เพราะก่อนหน้านั้นลูกค้าคนอื่นๆของโรงแรมคอมเพลนว่าได้ยินเสียงดังเหมือนคนทะเลาะกันดังหนวกหูมากออกมาจากห้องพักของทั้งสอง ก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าหญิงสาวคนไทยเป็นใครและเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ถ้ามีรายละเอียดจะมาเขียนอีกนะครับ”

เสียชีวิตแล้ว!! สาวไทยวัย19 ถูกทำร้าย ในญี่ปุ่น

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา เจ้าของบัญชีเฟชบุ๊กดังกล่าวได้มาโพสต์อัปเดตข้อมูลว่า ข่าวเปิดเผยแล้วว่า ผู้หญิงไทยอายุ 19 ปี ที่ถูกคนญี่ปุ่นทำร้ายร่างกายได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล เธอเสียชีวิตเพราะถูกตีที่ศีรษะอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตไทโตออกมาเปิดเผยว่า ผู้หญิงไทยคนนี้ทำงานที่ร้านขายบริการทางเพศแห่งหนึ่งในรูปแบบเดลิเวอรี่ (การส่งผู้หญิงไปให้ลูกค้าตามโรงแรม) และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งมือตรวจสอบความเป็นมาของผู้ตายอย่างเร่งด่วนแล้วว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน อย่างไร

ส่วนผู้ชายคนญี่ปุ่นที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากตกลงมาจากห้องทางหน้าต่างเป็นชาวกรุงโตเกียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอให้ผู้ชายฟื้นก่อนค่อยสอบสวนหารายละเอียดต่อไป

อย่างไรก็ตามผู้โพสต์ยังหมายเหตุไว้ด้วยว่า เป็นการอัปเดตข้อมูลจากการแปลตามข่าวที่ออกมาเป็นภาษาญี่ปุ่น ไม่ใช่เป็นการซ้ำเติมผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด พร้อมระบุว่าย่านที่เกิดเหตุนั้นคือย่านโคมแดงของกรุงโตเกียวซึ่งถือเป็นสถานที่อโคจรในมุมมองของตนเอง

เสียชีวิตแล้ว!! สาวไทยวัย19 ถูกทำร้าย ในญี่ปุ่น

เสียชีวิตแล้ว!! สาวไทยวัย19 ถูกทำร้าย ในญี่ปุ่น เสียชีวิตแล้ว!! สาวไทยวัย19 ถูกทำร้าย ในญี่ปุ่น เสียชีวิตแล้ว!! สาวไทยวัย19 ถูกทำร้าย ในญี่ปุ่น เสียชีวิตแล้ว!! สาวไทยวัย19 ถูกทำร้าย ในญี่ปุ่น

ที่มา เฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี

related