svasdssvasds

ฉุนจัด! หนุ่มนิ้วขาดมารพ. ไร้คนดูแล โมโหต่อยกระจกห้องฉุกเฉินแตก

ฉุนจัด! หนุ่มนิ้วขาดมารพ. ไร้คนดูแล โมโหต่อยกระจกห้องฉุกเฉินแตก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังมีผู้ป่วยนิ้วเท้าขาด เดินทางมาทำแผลที่โรงพยาบาล แต่ไม่พอใจพยาบาลและเจ้าหน้าที่ ที่ไม่มาช่วยให้บริการ ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน ต่อยกระจกห้องฉุกเฉินแตก และหลบหนีไป ก่อนที่ตำรวจจะติดตามตัวได้ระหว่างทาง

โดยจากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายพีรภัทร อายุ 22 ปี เกิดอุบัติเหตุนิ้วเท้าขวาขาด เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ แพทย์ และพยาบาล เพิ่งรักษาอาการของผู้ป่วยก่อนหน้าเสร็จ กำลังทำความสะอาดอยู่หลังห้องฉุกเฉิน จนกระทั่งนายพีรภัทรได้ลงจากรถและเข็นรถวีลแชร์ด้วยตนเอง มายังห้องฉุกเฉิน แต่เมื่อไม่พบเจ้าหน้าที่จึงตะโกนถามว่า นิ้วตนขาดจะมีใครมาทำแผลให้ผมไหมครับ เจ้าหน้าที่ได้ตะโกนตอบกลับมาว่า มีเข้ามาไหมล่ะ

ฉุนจัด! หนุ่มนิ้วขาดมารพ. ไร้คนดูแล โมโหต่อยกระจกห้องฉุกเฉินแตก

จากนั้น นายพีรภัทร เกิดความโมโหโต้เถียงว่าจะไปโรงพยาบาลอื่นและจะร้องเรียน ก่อนที่จะต่อยกระจกห้องแตก และขึ้นรถออกไปมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปราจีนบุรี จนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวนำกลับมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ก่อนที่จะนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร โดย นายพีรภัทร อ้างว่าไม่พอใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ จนลืมความเจ็บปวด ต่อยกระจกจนแตกดังกล่าว

อย่างไรก็ตามต่อมา นายต้อย ระเบียบ อายุ 44 ปี ชาวอ.ประจันตคาม ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ว่าได้ถูก นายพีรภัทร ทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง แต่อีกฝ่ายพลาดถูกของมีคมจนนิ้วเท้าหวิดขาด ก่อนที่เจ้าตัวจะมาก่อนเหตุที่โรงพยาบาล

related