svasdssvasds

หนุ่มสุดทน! แฟนสาวบ้ากามชอบให้ลวนลามในที่สาธารณะ-เซ็กซ์จัด

หนุ่มสุดทน! แฟนสาวบ้ากามชอบให้ลวนลามในที่สาธารณะ-เซ็กซ์จัด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สมาชิกเว็บไซต์พันทิปรายหนึ่ง โพสต์ระบายความในใจผ่านเว็บไซต์ ที่ทำเอาชาวพันทิปต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ หลังแฟนสสาวที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 4 เดือน มีพฤติกรรมบ้ากาม ลามก จนบางครั้งตนก็ทนไม่ไหว ซึ่งฝ่ายหญิงชอบให้จับหน้าอกในที่สาธารณะ ชอบจับน้องชายของตนในร้านอาหาร รถตู้ รถเมล์ รถไฟฟ้า และเซ็กซ์จัด เริ่มมีไอเดียแปลกๆ ที่ดูซาดิสม์

โดยระบุว่า แฟนคนนี้พึ่งคบกันได้ 4 เดือน ผมเป็นแฟนคนแรกของเธอเลย ปกติเธอเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่เธอชอบคุยกับผมจนเรากลายมาเป็นแฟนกัน เธอบอกรอมานานแล้วผู้ชายแบบนี้ เธอเคยคุยมาหลายคนแล้วแต่คบกับผมคนแรก และให้ผมมีอะไรด้วยเป็นคนแรก ร่วมด้วยช่วยกันอยู่หลายรอบกว่าจะทะลุเข้าไปได้ (เธอไม่เคยจริงๆ) คบกันมาหลายเดือนไม่มีปัญหา เรื่องทัศนคติเลย มีอะไรก็คุยกันแมนๆ แต่ปัญหาหลักคือ เธอทะลึ่ง ลามก จนเกินงาม ที่ไม่ชอบที่สุดคือในที่สาธารณะ แต่เธอชอบ เธอบอกว่าตื่นเต้นดี ผมบอกเธอแล้วแต่เธอก็บอกว่าอดไม่ได้ เช่น

1. ชอบดึงมือไปจับหน้าอก หรือ แขนไปโดนหน้าอก ในที่สาธารณะ

2. ชอบจับน้องชายผม บางทีอยู่ในร้านอาหาร รถตู้ รถเมล์ รถไฟฟ้า

3. บางทีเดินอยู่ริมถนน เห็นมีมุมลับตา เธอดึงผมไปจูบ ผมตกใจมากที่เธอกล้าทำ

4. เรื่องบนเตียงนี่หนักสุดๆ เธอมีความต้องการตลอดเวลา และเธอก็จะหาทางยั่วยวนอยู่เรื่อยๆ

5. เธอชอบเอาท์ดอร์ พยายามชวนผมเอาท์ดอร์อยู่เป็นประจำ

6. พูดลามก โดยไม่มองหน้ามองหลัง ไม่รู้จักกาละเทศะ

7. เริ่มมีไอเดียแปลกๆ ที่ดูซาดิสก์

8. เธอชอบช่วยตัวเองเกือบทุกวันในที่ทำงาน

หนุ่มสุดทน! แฟนสาวบ้ากามชอบให้ลวนลามในที่สาธารณะ-เซ็กซ์จัด

เอาง่ายๆ ว่าที่ไหนลับตานิดนึง หรือมีจังหวะเธอทำหมด ทั้งในและนอกบ้าน บ้านเพื่อน โรงหนัง ลานจอดรถ ในลิฟต์ บางทีไม่ลับตาเธอก็ทำ ผมชอบผู้หญิงทะลึ่ง แต่บางทีรู้สึกโมโหเพราะมันเกินงามไป เกิดมีคนถ่ายรูปไปลงเน็ต มีกล้องจับภาพได้ จะดังขนาดไหน ตอนแรกสนุกนะครับ แต่นานเข้าผมเริ่มรู้สึกไม่ค่อยสนุกกับเธอ เพราะนับวันมันยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เริ่มเครียดครับ ข้อเสียของเธอหลักๆ มีประมาณนี้ เรื่องอื่นผมโอเคกับเธอมาก ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงดี สงสัยว่าเธอเป็นโรคติดเซ็กส์หรือเปล่าครับ

เพิ่มเติม ไม่คิดว่าจะมีคนมาตอบเยอะขนาดนี้ ผมคุยกับเธอเรื่องนี้ตลอดครับ ก็ดีขึ้น คือเพลาลง แต่ก็ยังมีบ่อยอยู่ดี ไม่ใช่ว่าผมรับไม่ได้ที่เธอเป็นแบบนี้ แค่ไม่โอเคกับการทำในที่สาธารณะมากเกินไป จะโนบราไปเซเว่นหรือนุ่งสั้นผมก็ไม่ได้ขัดอะไร มีเตือนบ้าง ปกติผมไม่ได้ขี้โมโห แต่บางทีบ่อยจนโมโห ปกติเธอเป็นคนพูดง่ายแต่เรื่องนี้เหมือนคนรุงรังไม่หยุดครับ ยอมรับว่าอยู่กับเธอมีความสุขจริงๆ ครับ และผมก็รักเธอมาก รู้จักกันสักพักก่อนที่จะมาคบกันแล้วครับ ไม่สวยแต่แซบ สนุก เฮฮา หัวเราะกันได้ทั้งวัน ไม่งี่เง่า แทบไม่มีปัญหาทะเลาะกันเหมือนแฟนเก่าเลย ที่ไม่โอเคคือไม่ได้ถึงกับอยากเลิก แต่อยากแก้ปัญหาครับ

ตอนนี้คุยกันเรื่องจะพาเธอไปหาหมออยู่ครับ เธอตกลงจะไปหาหมอเร็วๆ นี้ เธอบอกว่าสมองคิดเรื่องลามกไม่หยุดเลย ฟังดูมันเหมือนเรื่องตลกนะครับ แต่พอมาเจอเข้ากับตัวจริงๆ ฮาไม่ออกเลย เรื่องกระทู้ ผมบอกเธอแล้ว เธอไม่ได้ว่าอะไรเพราะบางทีก็สงสัยพฤติกรรมตัวเธอเองเหมือนกัน ใครจะว่าเป็นเรื่องแต่งก็อาจจะเป็นไปได้ครับ เพราะผมคงเอาหลักฐานมาเปิดเผยไม่ได้

หนุ่มสุดทน! แฟนสาวบ้ากามชอบให้ลวนลามในที่สาธารณะ-เซ็กซ์จัด

ขอบคุณสมาชิก Pantip

related