svasdssvasds

ถกสนั่น ! เด็กนักเรียนยืนเช็ดกระจกริมระเบียง บนตึก 4 ชั้น

ชาวโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายกรณีมีภาพนักเรียนกำลังทำกิจกรรมสุดหวาดเสียว ด้วยการปีนโต๊ะออกนอกระเบียงห้องเรียน เพื่อเช็ดกระจกตึก 4 ชั้น

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพสุดหวาดเสียว ซึ่งเป็นกิจกรรมของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังร่วมกันทำความสะอาดห้องเรียน โดยเฉพาะการออกมานอกระเบียงห้องเรียน เพื่อทำการเช็ดกระจก โดยเด็กนักเรียนบางคนอยู่ในอริยาบทที่นำเก้าอี้มาวางแล้วปีนขึ้นไปเช็ดกระจกบนอาคารสูง 4 ชั้น ทำให้คนที่มองรู้สึกหวาดเสียว และกลัวว่าหากพลาดพลั้ง เด็กอาจจะเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

ถกสนั่น ! เด็กนักเรียนยืนเช็ดกระจกริมระเบียง บนตึก 4 ชั้น

อย่างไรก็ตาม เพจดัง อย่างเช่น เพจ “ครูนอกกรอบ” ได้โพสต์ถามว่า “ควรหรือไม่” ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ ได้มีการแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นห่วงความปลอดภัยของเด็ก ที่ไม่รู้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อไร เพราะหากเกิดขึ้นก็อาจทำให้เด็กเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

ถกสนั่น ! เด็กนักเรียนยืนเช็ดกระจกริมระเบียง บนตึก 4 ชั้น

ล่าสุด ! พบข้อมูลว่า โรงเรียนแห่งนี้ คือ โรงเรียนเทศบาล 4 (อุดมวิทย์สมใจ) สังกัดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก,อนุบาล,ประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษาตอนต้น มีนักเรียนรวมมากกว่า 1,650 คน ปัจจุบันตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษายังว่างเนื่องจากเกษียณราชการ มีเพียงรักษาการผู้อำนวยการเท่านั้น และการทำความสะอาดโรงเรียนตามภาพที่ปรากฏ เพื่อเตรียมสถานที่ใช้เป็นสนามสอบโอเน็ตนักเรียนในระดับชั้น ป.6 และ ม.3 ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองปราจีนบุรี

related