svasdssvasds

เคลียร์ไม่ลง ! คลิปจักรยานยนต์บนทางเท้าชนคน มีบิ๊กนายพลเสนอเงินจบคดี [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จาก เฟซบุ๊กคุณ “ประเสริฐ แซ่อึ๊ง” โพสต์คลิป​ ระบุข้อความว่า “พอบอกว่าขี่บนทางเท้าไม่ได้นะครับ ขี่ย้อนกลับมาชนเลย เป็นน้องชายเพื่อนครับ ไม่มีรายละเอียดครับ” กลายเป็นคลิปดังโซเซียลที่มีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมากนั้น

https://www.facebook.com/100000193160868/videos/2527292630620484/?t=0

ล่าสุดได้ทราบชื่อผู้เสียหายแล้ว คือชายที่สวมเสื้อสีฟ้า คือ นายศศะวสุ  ช่ำชองยนต์ อายุ 55 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป โดยหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง และมีการนัดไกล่เกลี่ยกันเมื่อวานนี้ แต่ไม่ลงตัว โดยอ้างว่ามีนายตำรวจคนหนึ่ง ซึ่ง คาดว่ามียศนายพลสวมเครื่องแบบเต็มยศมาประกันตัวให้ผู้ก่อเหตุ จากนั้นได้ยื่นเงิน 5 พันบาทแลกกับยอมยุติคดีวาม แต่ตนเองไม่ยอมและโดนพูดจาไม่ดี จึงไม่ยอมความแน่นอนเพราะเจตนาทำร้าย

เคลียร์ไม่ลง ! คลิปจักรยานยนต์บนทางเท้าชนคน มีบิ๊กนายพลเสนอเงินจบคดี [คลิป]

ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดขึ้น ที่ป้ายรถเมล์ ตรงข้ามสำนักงานสถิติแห่งชาติ ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ ขี่มาพร้อมกับกดแตร เขาจึงพูดใส่ว่า  “บีบแตรทำไม นี่มันทางเท้านะโว้ย”

ขณะที่ ร.ต.ท.ฐิติ โชติพฤกษ์ชูกุล รองสารวัตรสอบสวน สน.นางเลิ้ง ระบุว่า สอบปากคำเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุอายุ 40 ปี ให้การว่าไม่พอใจที่ถูกต่อว่า จึงขี่จักรยานยนต์ชนผู้เสียหาย หลังจากนี้รอรวบรวมหลักฐานและรอใบรับรองแพทย์ของผู้เสียหาย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ด้าน นายยุทธนา ป่าไม้ ผู้อำนวยการเขตป้อมปรามศัตรูพ่าย พร้อมตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถเรียกตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยฯ จะเปรียบเทียบปรับในอัตราสูงสุด 5,000 บาท เนื่องจากตามภาพในกล้องวงจรปิดมีเจตนากระทำความผิดชัดเจน

related