svasdssvasds

จับมือเคลียร์ทั้งคู่! จบดราม่าผัดซีอิ้วเส้นน้อย

จบลงด้วยดี สำหรับเรื่องดราม่าผัดซีอิ้วเส้นน้อย ที่ทำให้เรื่องบานปลายถึงขนาดทำร้ายร่างกายกัน ล่าสุด ทั้งสองฝ่ายขึ้นโรงพัก จับมือเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊ก "อดิศักดิ์ ศรประสิทธิ์" โพสต์คลิปเหตุวุ่นวายภายในร้านอาหารตามสั่ง หลังลูกค้ามีปากเสียงกับแม่ค้า ถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน เนื่องจากลูกค้าบอกว่าผัดซีอิ้วเส้นน้อย แม้แม่ค้าผัดให้ใหม่แล้ว แต่ตอนส่งเงินทอน อีกฝ่ายด่าทอด้วยคำหยาบ แล้วเดินออกไป ก่อนจะกลับมาพร้อมชาย และมีปากเสียงอย่างในคลิป เหตุเกิดที่ซอยประชาอุทิศ 79 หลังจากนั้นทางร้านก็ไม่ได้เปิดร้านขาย เพราะหวาดระแวงและถูกข่มขู่ทางเฟซบุ๊ก

จับมือเคลียร์ทั้งคู่! จบดราม่าผัดซีอิ้วเส้นน้อย

ล่าสุดวานนี้ พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผู้กำกับการสน.ทุ่งครุ เปิดเผยว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อไกล่เกลี่ยคดีแล้ว โดยตำรวจได้กล่าวตักเตือนทั้ง 3 คน ว่าในกรณีนี่ทั้ง 3 คนสามารถเป็นฝ่ายผิดได้ เพราะถือว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาท แต่เมื่อทั้ง 3 คนเข้ามาที่โรงพักเพื่อไกล่เกลี่ย ก็สามารถยอมความกันได้

จับมือเคลียร์ทั้งคู่! จบดราม่าผัดซีอิ้วเส้นน้อย

โดยคู่กรณีฝ่ายชายและหญิงได้เข้ามาพูดคุยที่โรงพักพร้อมทั้งจับมือขอโทษขอโพยน้าแหม่ม แม่ค้าขายผัดซีอิ๊ว จนเรื่องดังกล่าวจบลงด้วยดี เพื่อที่น้าแหม่มจะได้กลับไปเปิดร้านขายของได้ตามปกติ

จับมือเคลียร์ทั้งคู่! จบดราม่าผัดซีอิ้วเส้นน้อย

เรื่องดราม่าผัดซีอิ๊ว กับคู่กรณี อาจจะจบไปแล้ว แต่เรื่องน้าแหม่ม อาจจะยังไม่จบ เพราะมีคนออกมาแฉต่อว่า น้าแหม่มเคยโกงแชร์ไปเมื่อ 4 ปี ก่อน รู้พิกัดพิกัดแล้ว เดี๋ยวจะตามไป

related