svasdssvasds

พบแล้ว! น้องเทียน เด็กไทยหายในญี่ปุ่น แม่โพสต์เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้าล่าสุดกรณีเด็กชายชาวไทยหายตัวไปในประเทศญี่ปุ่น ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัว เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด เฟซบุ๊ก Yuwajitra Watchara-arpa มารดาของน้องเทียนที่หายตัวไป ได้โพสต์ข้่อความระบุว่า พบน้องเทียนแล้วโดยน้องจากไปอย่างสงบด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด

พบแล้ว! น้องเทียน เด็กไทยหายในญี่ปุ่น แม่โพสต์เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

รายละเอียดกรณีดังกล่าวนั้น Yuwajitra Watchara-arpa โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อเวลาประมาณ 08.57 น.ตามเวลาในประเทศไทย ระบุว่า

“สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากสำหรับความห่วงใยและกำลังใจ ตอนนี้เราได้พบ Tien แล้ว และน้องได้จากไปอย่างสงบสุข ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด

ในช่วงเวลานี้ ขอความกรุณาทุกท่าน ได้โปรดให้ครอบครัวได้ใช้เวลาอย่างสงบสุข เราของดตอบคำถามและการติดต่อใดๆทั้งสิ้นค่ะ”

พบแล้ว! น้องเทียน เด็กไทยหายในญี่ปุ่น แม่โพสต์เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ขณะที่ให้หลังการโพสต์ข้อความดังกล่าว มีผู้เข้าไปแสดงความเสียใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับที่มาของเหตุการณดังกล่าวนั้น ตามรายงานและข้อความที่ปรากฎในเฟซบุ๊กของ Yuwajitra Watchara-arpa ระบุว่า ครอบครัวได้เดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 15 เม.ย.โดยเข้าเช็กอินที่ โรงแรม Mercure Tokyo Ginza ตั้งแต่บ่ายสองโมง ขณะที่ช่วงดึกบุตรชายคนโตได้หายตัวไปจากโรงแรมที่พัก โดยยังไม่ทราบว่าเดินไปไหน บุตรชายชื่อ ด.ช.เธียรช์ สุขานนท์สวัสดิ์ อายุ 14 ปี ขณะหายตัวไปใส่ชุดนอน ไม่มีแจ๊กเก็ต ไม่มีเงินติดตัวและไม่มีโทรศัพท์มือถือหรือบัตรโดยสารรถใดๆ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมพบน้องเทียนเดินออกจากห้องไปที่ลิฟท์ชั้น 5 เมื่อเวลา 23.35 น.ของวันที่ 15 เม.ย. ประสานกับทางโรงแรมและเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ได้รับการเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดีมาก มาสอบถามเกือบทุกชั่วโมงจน 6 โมงเช้า และได้นำรองเท้าผ้าใบของน้อง Tien ไปให้สุนัขพิสูจน์ดมกลิ่นเพื่อตามหาค่ะ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย  และกำลังกังวลว่าน้องออกไปเดินเล่นกลางดึก อาจโดนจับตัวไป หรือประสบอุบัติเหตุ

กระทั่งล่าสุดครอบครัวได้แจ้งว่าพบน้องเทียน โดยระบุว่าได้เสียชีวิตแล้ว

ขอบคุณภาพ เฟซบุ๊ก Yuwajitra Watchara-arp

related