svasdssvasds

แนะนำเวลาไหนควรวิ่งออกไปเข้าห้องน้ำระหว่างดู The Avengers : End Game

แนะนำเวลาไหนควรวิ่งออกไปเข้าห้องน้ำระหว่างดู The Avengers : End Game

กลายเป็นภาพยนตร์ที่ห้ามพลาดสำหรับคอหนังทั่วโลก กับ The Avengers : End Game หรือ ดิ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก แต่ด้วยความยาวภาพยนตร์ถึง 170 นาที เว็บไซต์วิจารณ์ภาพยนตร์ทั้งหลายในสหรัฐฯ เลยออกมาแนะนำว่าควรวิ่งไปเข้าห้องน้ำตอนไหน

โอกาสแรกคือเมื่อภาพยนตร์ฉายไปได้ประมาณ 60 นาที คือเมื่อตัวละครเริ่มพูดถึงหินสีแดง ซึ่งเป็นการอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วในภาคก่อนๆ แต่คุณมีเวลาแค่ 2 นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะเปลี่ยนไปสู่ฉากต่อไป

โอกาสที่ 2 เมื่อภาพยนตร์ฉายไปได้ประมาณ 130 นาที คือช่วงเริ่มต้นของการฉากสำคัญ ซึ่งคุณมีเวลาสั้นมากต้องวิ่งไป-กลับห้องน้ำ แต่การพลาดนาทีแรกๆ ของส่วนนี้ยังไม่กระทบการความสนุกของภาพยนตร์ แต่หลังจากนี้ทุกนาทีมีค่า ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

โอกาสอื่นๆ คือเมื่อตัวละครที่คุณไม่ค่อยสนใจกำลังทำอะไรสักอย่าง

นอกจากนี้ เว็บไซต์ซีเน็ต ยังแนะนำว่าช่วงที่มีก่ารรำลึกเรื่องราวยาวนาน 30 นาที เป็นช่วงที่ถ้าคุณจะออกไปเข้าห้องน้ำ ก็ไม่พลาดอะไรมาก เพราะเป็นเรื่องราวเก่าๆ ที่แฟนๆ ที่ตามดูมาตลอดย่อมรู้อยู่แล้ว

ส่วนสุดท้ายเลย ปกติแฟนๆ หนังมาเวลมักจะรอดูฉากแถมตอนท้ายเครดิต แต่สปอยล์ล่วงหน้าว่าภาค Endgame ไม่มีฉากแถม เพราะฉะนั้นเมื่อภาพยนตร์จบ คุณสามารถวิ่งไปเข้าห้องน้ำโดยไม่พลาดอะไรอย่างแน่นอน

อ้างอิงจาก เว็บไซต์ซีเน็ต

related