svasdssvasds

แห่อาลัย "พี่มิ่งโซน C" แฟนพันธุ์แท้ท่าเรือ เชิดชูวีรกรรมเลือดแสดน้ำเงินไปจนตาย

แห่อาลัย "พี่มิ่งโซน C" แฟนพันธุ์แท้ท่าเรือ เชิดชูวีรกรรมเลือดแสดน้ำเงินไปจนตาย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ข่าวสลดวงการฟุตบอลไทย แฟนบอลพันธุ์แท้การท่าเรือดับ 5 ศพ พบถ้อยคำอาลัยจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าต่อ "พี่มิ่งโซน C" หรือ ซุปเปอร์มิ่ง โซนC หนึ่งในผู้เสียชีวิตอุบัติเหตุรถตู้ชนรถพ่วงน้ำมันที่ จ.ขอนแก่น หลังเหมารถตู้จากกรุงเทพฯไปเชียร์ทีมรักที่ จ.หนองบัวลำภู ทั้งนี้มีการตีแผ่วีรกรรมสุดเสียสละที่สุภาพบุรุษท่าเรือรายนี้กระทำมาตลอด

แห่อาลัย "พี่มิ่งโซน C" แฟนพันธุ์แท้ท่าเรือ เชิดชูวีรกรรมเลือดแสดน้ำเงินไปจนตาย

Cr. ปูเป้ การท่าเรือ

สำหรับ พี่มิ่งโซน C เป็นชื่อเรียกที่คุ้นหูของบรรดาแฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เนื่องจาก "พี่มิ่ง" ถือเป็นบุคคลที่มีจิตสาธารณะทำเพื่อสังคม และคอยอำนวยความสะดวกกลุ่มแฟนบอลมาตลอด การเสียชีวิตในวันนี้จึงถูกกล่าวขวัญถึงวีรกรรมแฟนบอลน้ำดีอย่าง "มิ่ง ค้าปลา" ตอกย้ำความอาลัยยิ่งยวด

ข้อความจากเฟซบุ๊กชื่อ Rat Putin แฟนบอลท่าเรือรายนี้กล่าวถึง พี่มิ่งโซน C ด้วยความเคารพว่า "แฟนบอลท่าเรือทุกคน มีคำพูดๆหนึ่ง ที่พูดกันเสมอว่า "หากคุณเลือกมาเป็นแฟนท่าเรือแล้ว คุณจะไม่มีวันเปลี่ยนใจไปเชียร์ทีมอื่น คุณจะเป็นท่าเรือตลอดไป เป็นเลือดแสดน้ำเงินไปจนตาย" ไม่อยากเชื่อเลย ว่าวันนี้คำพูดติดปากนี้ มันจะเกิดขึ้นจริงๆ ญาติบางคนเสียชีวิต เพื่อนบางคนตาย ยังไม่เสียใจเท่ากับครั้งนี้ มันจุกขึ้นมาที่หน้าอกเมื่อได้ยินข่าว ยิ่งมารู้ว่าหนึ่งในนั้นคือพี่มิ่ง มันจุกจริงๆ ชายผู้เป็นทุกๆอย่างในนามแฟนบอลท่าเรือ ผู้ทำกิจกรรมดีๆต่างๆมากมาย ทั้งกับแฟนบอลท่าเรือ และกับแฟนบอลสโมสรอื่นๆ ในช่วงงานพระบรมศพในหลวง ร.๙ พี่มิ่งอาสาขับรถรับส่งคนฟรี ในขณะที่คนอื่นๆเขาวิ่งแค่ช่วงวันพระราชพิธีสำคัญๆ แต่พี่มิ่งอาสาบริการฟรีตั้งแต่วันแรกที่ในหลวง ร.๙ สิ้นพระชนม์ จวบจนวันสุดท้ายพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พี่มิ่ง และพี่น้องท่าเรือ ทั้งห้าท่าน พวกพี่ จะอยู่ในใจพวกเราสิงห์เจ้าท่าตลอดไป"

แห่อาลัย "พี่มิ่งโซน C" แฟนพันธุ์แท้ท่าเรือ เชิดชูวีรกรรมเลือดแสดน้ำเงินไปจนตาย

เจ้าหนุนมือกลอง และการ์ดสนาม

นอกจาก พี่มิ่งโซน C แล้วข่าวการเสียชีวิตของแฟนท่าเรือที่เหลือรวม 5 ราย ไม่ว่าจะเป็น เจ้าหนุนการ์ดสนาม หรือเจ้สม ฯลฯ ล้วนเป็นชื่อที่แฟนบอลท่าเรือคุ้นเคย และใจหายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะสิ่งที่พวกเขาทำมันออกมาจากการตามไปเชียร์ทีมรักยิ่งตอกย้ำหัวใจ "สิงห์" กับประโยคที่ว่า "เลือดแสดน้ำเงินไปจนตาย"

แห่อาลัย "พี่มิ่งโซน C" แฟนพันธุ์แท้ท่าเรือ เชิดชูวีรกรรมเลือดแสดน้ำเงินไปจนตาย แห่อาลัย "พี่มิ่งโซน C" แฟนพันธุ์แท้ท่าเรือ เชิดชูวีรกรรมเลือดแสดน้ำเงินไปจนตาย

 

 

ขอไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้

 

 

Cr. ภาพเพิ่มเติม บอลไทยสามช่า

related