svasdssvasds

สาวทำกุญแจรถตกท่อ "พ่อค้าสายไหม" ไม่รีรอ โดดงมขึ้นมาให้ทันที

สาวทำกุญแจรถตกท่อ "พ่อค้าสายไหม" ไม่รีรอ โดดงมขึ้นมาให้ทันที

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดูไว้โฉมหน้าพ่อค้าสายไหมคนดีที่ควรค่าแก่การยกย่องหลังสร้างวีรกรรมกระโดดงมกุญแจรถ สาวเล่าเดินมาลานจอดรถพร้อมลูก ฝนตก รีบหยิบกุญแจรถแต่ทำหลุดมือตกท่อระบายน้ำ ก่อนเจอกลุ่มพลเมืองดีเข้าช่วยเหลืออย่างไม่รีรอ

สาวทำกุญแจรถตกท่อ "พ่อค้าสายไหม" ไม่รีรอ โดดงมขึ้นมาให้ทันที

เรื่องราวสุดประทับใจจากเฟซบุ๊กชื่อ Tongsa Tong เล่าว่า "ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีแฝงอยู่​ ขอบคุณน้องฮีโร่คนนี้ของแม่ต๋องที่ปรี่เดินเข้ามาช่วยอย่างรวดเร็วโดยไม่รีรออะไรเลย​ แม่ต๋องทำกุญแจรถยนต์หล่นท่อระบายน้ำซึ่งมีน้ำคลำอยู่เต็ม​ ท่อลึกประมาณหน้าอก​ ฝนก็ตก​ ด้วยความรีบกลัวลูกเปียกฝนก็เอามือล้วงกุญแจออกจากกางเกงขาสั้น​เพื่อจะนับเปิดประตูให้ลูก อีกมือหนึ่งก็เข็ญรถที่ซื้อของมาเต็ม​ ล้อรถกระแทกตะแกรงฝาท่อพร้อมๆกับกุญแจรถหล่นไปในน้ำดังบุ๋ง​??? ขอบคุณพี่ผู้ชายร้านล็อตเตอรี่​ ขอบคุณพี่ผู้ชายอีก3-4คนที่เข้ามาช่วยวิเคราะห์คาดคะเนทิศทางที่กุญแจหล่น​ และช่วยกันหากุญแจและให้กำลังใจ ขอบคุณน้องผู้หญิงประชาสัมพันธ์​ห้างเทสโก้โลตัส​ราชบุรีที่ประสานงานให้​ ขอบคุณจากใจจริงทุกท่านค่ะ❤️❤️❤️??? ปล.น้องคนที่ลงไปงมหากุญแจให้ขายสายไหมอยู่หน้าห้างโลตัสนะคะ​ ลืมถามชื่อน้อง​ ว่างๆพี่จะไปอุดหนุนนะคะ"

สาวทำกุญแจรถตกท่อ "พ่อค้าสายไหม" ไม่รีรอ โดดงมขึ้นมาให้ทันที สาวทำกุญแจรถตกท่อ "พ่อค้าสายไหม" ไม่รีรอ โดดงมขึ้นมาให้ทันที สาวทำกุญแจรถตกท่อ "พ่อค้าสายไหม" ไม่รีรอ โดดงมขึ้นมาให้ทันที

 

related