svasdssvasds

ย้อนคำ "ช่อ พรรณิการ์" บอกเรื่องชุดใส่ร่วมสภาฯ โถ่ หลอกกันนี่นา!

ย้อนคำ "ช่อ พรรณิการ์" บอกเรื่องชุดใส่ร่วมสภาฯ โถ่ หลอกกันนี่นา!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ปัดโธ่ หลอกกันได้นะคุณช่อ พรรณิการ์ วานิช แห่งพรรคอนาคตใหม่ หลังทำฮือฮาสวมชุดขาวดำจากห้องเสื้อแบรนด์ดังแต่กลับถูกกระแสวิจารณ์ถึงความเหมาะสม แถมย้อนกลับไปดูคำให้สัมภาษณ์โฆษกสาวก็เคยบอกมาแล้วว่าจะไม่ใส่เพราะดีไซน์อาจไม่เหมาะสมต่อภาพลักษณ์ในสภาฯ

ย้อนคำ "ช่อ พรรณิการ์" บอกเรื่องชุดใส่ร่วมสภาฯ โถ่ หลอกกันนี่นา!

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจวารสารออนไลน์ The Hippo ได้เปิดบทสัมภาษณ์ของ ช่อ พรรณิการ์ เกี่ยวกับการเตรียมตัวในการทำหน้าที่ในสภา โดยเฉพาะการเป็นผู้หญิงที่อาจจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับการแต่งตัวที่ลึกซึ้งกว่า ระบุว่า "เป็นคนมีภาพลักษณ์ลุย ๆ แบบนี้ มุมไหนที่เป็นผู้หญิงบ้าง? “เป็นคนชอบแต่งตัวนะ ในขณะที่ยังต้องยุ่งเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลดิฉันก็สามารถหาเวลาไปลองชุดที่ POEM ได้ ชุดเปิดประชุมสภา, ชุดเลือกประธานสภา, ชุดเลือกนายกฯ เราก็ยังพอมีเวลาไปหาชุดของเรา เช่น ธนาธรโทรตามถาม “คุณอยู่ไหน” เราก็เอ่อ “ยะ...อยู่ ปทุมวันปริ้นเซส” “ไปทำอะไรที่นู่น” “มาตัดชุด” ทางนั้นก็เงียบไปแปบนึงพูดต่อไม่ออก (หัวเราะ) ธนาธรเข้าไม่ถึงเรื่องนี้ค่ะ เขาก็จะเงียบไปแปบนึงแล้วก็คุยเรื่องงานต่อ” อย่างนั้นในอนาคตเราจะถูกพูดถึงในด้านแฟชั่นแห่งสภาไหม? “ก็...ไม่ได้เป็นคนที่ถ่อมตัวอะไรนะคะ แต่ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่สายตาของคนมองอะค่ะ ชุดที่ดิฉันคิดว่าสวยข้าราชการที่สภาอาจจะนินทา แต่บางทีนะคะ พูดจริง ๆ เครียดเหมือนกัน...เพราะว่าสภาเป็นที่ที่อนุรักษ์นิยมมาก อย่างเราไปลองชุด POEM อย่างเนี้ย ชุดเขาก็คอลึก เราก็รู้สึกว่าคอลึกไปสงสัยจะไม่ได้ หรือผ่าสูงไปคงจะไม่ได้ แต่เราจะค่อย ๆ Educate สภานะคะ ว่าการแต่งตัวที่ดีและการแต่งตัวที่เปิดเผยเรือนร่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ของผู้หญิงนั้นเป็นอย่างไร เราก็จะค่อย ๆ ทำตรงนี้ไปนอกเหนือจากงานการเมืองแล้ว ชะนีไหมคะ?"

ย้อนคำ "ช่อ พรรณิการ์" บอกเรื่องชุดใส่ร่วมสภาฯ โถ่ หลอกกันนี่นา!

Cr. Drama-addict

แน่นอนว่าการเลือกชุดขาวดำจากห้องเสื้อ POEM หากมองจากข้อความก่อนหน้าถือว่า ช่อ พรรณิการ์ วานิช ตัดสินใจแบบไม่แคร์คำนินทา และถือเป็นเซอร์ไพรส์เบาๆที่สร้างสีสันลดบรรยากาศในสภาฯได้พอสมควรเลยล่ะ

related