svasdssvasds

เคเอฟซี ร่อนเอกสารชี้แจง กรณีสาวสั่งไก่ทอดแถมขนปริศนา

เคเอฟซี ร่อนเอกสารชี้แจง กรณีสาวสั่งไก่ทอดแถมขนปริศนา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ นางสาวตรีทิพย์ บุญเกื้อ พร้อมกับ นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ และประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เดินทางมาร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) หลังพบเส้นขนปริศนาในไก่ทอดร้านดังที่สั่งผ่านเดลิเวอรี่ เนื่องจากเป็นลูกค้ามาหลายสิบปีรู้สึกรับไม่ได้ที่เกิดกรณีนี้ขึ้น

สาวร้อง สคบ.ตรวจสอบ ขนปริศนาติดมากับไก่ทอด (คลิป)

ล่าสุดทาง เคเอฟซี (ประเทศไทย) ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ได้ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยังนางสาวตรีทิพย์ หลังจากทราบเรื่องตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. 62 ทั้งทางช่องทางข้อความเฟซบุ๊ก และทางโทรศัพท์ จนถึงวันนี้ รวม 3 ครั้ง แต่ลูกค้าปฏิเสธการพูดคุยทุกครั้ง แจ้งว่าไม่สะดวกเพราะติดธุระ และจะติดต่อกลับมาเอง แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ และได้ปรากฎเป็นเหตุการณ์ตามรายงานข่าว

เคเอฟซี (ประเทศไทย) ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพยายามติดต่อไปยังนางสาวตรีทิพย์ เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงได้มอบหมายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ขณะนี้ทางฝ่ายกฏหมายของเคเอฟซี (ประเทศไทย) ได้เตรียมข้อมูลเพื่อชี้แจงกับทาง สคบ. หากได้รับการติดต่อมาในทันที

นอกจากนี้ เคเอฟซี ยังได้ชี้แจงถึงมาตรฐานการปรุงและเสิร์ฟอาหารว่า พนักงานจะต้องตรวจสอบไก่ทอดที่ปรุงเสร็จ ก่อนนำมาว่าในตู้อบเพื่อรอการเสริฟ ซึ่งหลังจากนี้ บริษัทฯ ตระหนักถึงความจำเป็นในการเน้นย้ำให้พนักงานเคเอฟซีปฎิบัติตามกระบวนการปรุงและเสริฟอาหารตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารที่ผลิตขึ้นตรงตามมาตรฐาน มีความสะอาดและปลอดภัย สร้างความไว้วางใจและพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ

related