svasdssvasds

สาวร้อง สคบ.ตรวจสอบ ขนปริศนาติดมากับไก่ทอด (คลิป)

สาวร้อง สคบ.ตรวจสอบ ขนปริศนาติดมากับไก่ทอด (คลิป)

ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำสาวร้อง สคบ. ให้ตรวจสอบขนสีดำปริศนาที่อยู่ในไก่ทอด หลังสั่งผ่านบริการดิลิเวอรี่ ยืนยันไม่ได้สร้างข้อมูลเท็จเพื่อกลั่นแกล้งหรือปั่นกระแสทำให้ใครเดือดร้อน

ความคืบหน้ากรณี สาวร้อง สั่งไก่ทอดร้านดังทานแล้วพบเส้นขนปริศนา ติดมาด้วย ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความได้เดินทางพร้อมกับนางสาวตรีทิพย์ บุญเกื้อ สาวที่สั่งไก้ทอดทานมายัง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.)เพื่อขอให้ สคบ.ตรวจสอบเร่ืองดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเป็นลูกค้ามาหลายสิบปีรู้สึกรับไม่ได้ที่เกิดกรณีนี้ขึ้น

สาวร้อง สคบ.ตรวจสอบ ขนปริศนาติดมากับไก่ทอด (คลิป)

ด้านนางสาวตรีทิพย์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเองเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ได้มีคนมาคอมเมนท์ วิพากษ์วิจารณ์ว่า ตนเองเป็นผู้นำเส้นขนปริศนามาใส่ไว้ในไก่ เพื่อที่จะทำลายชื่อเสียง จึงทำให้ในวันนี้เดินทางเข้ามาร้องเรียนต่อสคบ. เพื่อที่จะให้ตรวจสอบ ที่ผ่านมามีการติดต่อจากบริษัทไก่ทอดดังกล่าว เมื่อวานที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าบริษัทดังกล่าวกลับแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อทางตนเองได้ ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ไม่ได้มีการเข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยหรือพูดคุยเคลียร์อะไรแต่อย่างใด ซึ่งตนเองยืนยันว่า ตนเองไม่ได้สร้างข้อมูลเท็จเพื่อมาปั่นกระแสแต่อย่างใด

สาวร้อง สคบ.ตรวจสอบ ขนปริศนาติดมากับไก่ทอด (คลิป)

ขณะที่นายรณรงค์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวไม่ถือว่าเป็นเรื่องเล็ก เพราะเส้นขนดังกล่าวถือเป็นการปนเปื้อน จึงอยากต้องการให้สคบ.เข้ามาตรวจสอบว่า ไก่ดังกล่าวมาจากร้านใด เพราะเป็นการสั่งทางเดลิเวอรี่ และต้องการให้สคบ.ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่ง สคบ. รับเรื่องไว้ตรวจสอบสารปนเปื้อนและแหล่งที่มาที่ไป เพื่อเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ หากพบการกระทำผิด ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาทันที

related