svasdssvasds

หนุ่มสงสาร "ลุงซาเล้งเก็บของเก่า" ขนขวดไปให้ที่บ้าน อึ้ง ใหญ่โต โอ่อ่า ขนาดนี้!

หนุ่มสงสาร "ลุงซาเล้งเก็บของเก่า" ขนขวดไปให้ที่บ้าน อึ้ง ใหญ่โต โอ่อ่า ขนาดนี้!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชาวเน็ตตะลึง! เรื่องจริงจากหนุ่มรายหนึ่งที่เล่าประสบการณ์การช่วยเหลือลุงเก็บของเก่าด้วยการขนขวด แกลลอน และของเหลือใช้ไปให้ที่บ้าน ก่อนพบความจริงบ้านลุงหลังใหญ่โตไม่เหมือนที่คิด เผยนี่แหละตัวอย่าง "คนรวยชอบทำตัวจน" ชี้อย่ามองคนที่ภายนอก

หนุ่มสงสาร \"ลุงซาเล้งเก็บของเก่า\" ขนขวดไปให้ที่บ้าน อึ้ง ใหญ่โต โอ่อ่า ขนาดนี้!

หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ นักบุญ คุณเติร์ก เผยภาพรถกระบะของตนที่เต็มไปด้วยสิ่งของเหลือใช้ขนไปให้ลุงเก็บของเก่า ซึ่งวันนี้อาสาเอาไปให้ถึงบ้านเพระาสงสารลุง ระบุว่า "เรื่องมีอยู่ว่า มีตาลุงคนหนึ่ง แกเก็บขวดขายในตอนกลางดึกทุกวัน และผมมักจะเอาขวดเก่า,แกนลอนนมเก่าที่ใช้แล้วเก็บไว้ให้แกอยู่ประจำ และวันนี้เคลียร์บ้านเพื่อต้อนรับคุณนนมาพักอยู่ด้วย เก็บของเส็ด กะจะทิ้งก็เสียดาย เลยนึกถึงตาแก ให้แกมาเอาไปขาย ผมจึงอาสาเอาของทั้งหมดไปส่งแกที่บ้าน พอถึงบ้าน แกเท่านั้นแหละ ใจมีความรู้สึกว่า ขอเอากลับคืนไปขายเองได้มั้ย5555 #อย่ามองคนเพียงภายนอกแล้วตัดสินเขา #คนรวยชอบทำตัวจนคนจนชอบทำตัวรวย"

หนุ่มสงสาร \"ลุงซาเล้งเก็บของเก่า\" ขนขวดไปให้ที่บ้าน อึ้ง ใหญ่โต โอ่อ่า ขนาดนี้! หนุ่มสงสาร \"ลุงซาเล้งเก็บของเก่า\" ขนขวดไปให้ที่บ้าน อึ้ง ใหญ่โต โอ่อ่า ขนาดนี้! หนุ่มสงสาร \"ลุงซาเล้งเก็บของเก่า\" ขนขวดไปให้ที่บ้าน อึ้ง ใหญ่โต โอ่อ่า ขนาดนี้!

 

related