svasdssvasds

"ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์" โผล่ฮ่องกง นัดรวมญาติ "สมชาย เจ๊แดง" ไปกันครบ

"ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์" โผล่ฮ่องกง นัดรวมญาติ "สมชาย เจ๊แดง" ไปกันครบ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นัดรวมญาติที่ฮ่องกง โดยเป็นการปรากฎตัวของอดีต 3 นายกรัฐมนตรีของตระกูล ท่ามกลางกระแสข่าวสะพัดมีแกนนำพรรคเพื่อไทยดอดไปหารือด้วย ก่อนเปิดศึกซักฟอกในวันแถลงนโยบายรัฐบาล

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ณัฐพันธุ์ กรุงเทพ กรุงเทพ ทันใจ” ซึ่งเป็นแฟนคลับของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีผู้หนีคดี ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “ใครไม่รู้เดินห้างที่ฮ่องกง คุ้น ๆ นึกชื่อไม่ออก” โดยเป็นภาพของนายทักษิณ กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีผู้หนีคดีอีก 1 คน กำลังเดินเล่นอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่ฮ่องกง

"ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์" โผล่ฮ่องกง นัดรวมญาติ "สมชาย เจ๊แดง" ไปกันครบ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวยังได้โพสต์รูปพร้อมข้อความด้วยว่า “หลาน ๆ ลุงแม้วลุงสมชาย กับป้าเยาวภา (วงษ์สวัสดิ์) เขามาฮ่องกงกันแล้วครับ ใครยังไม่ได้มารีบมาด่วน #สามนายกฯอยู่ฮ่องกง”

อย่างไรก็ตาม การรวมตัวกันของอดีตนายกรัฐมนตรี ทั้ง 3 รายในครั้งนี้ หลายฝ่ายเกิดความห่วงใยว่าจะต้องมีการวางแผนเกี่ยวกับการเมืองไทยไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพราะแม้จะเป็นการรวมญาติก่อนวันเกิดของนายทักษิณ 26 กรกฎาคมนี้ก็ตาม เพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่านายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยเดินทางไปพบเช่นกัน แต่ล่าสุด ! เจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าสื่อเขียนข่าวมั่วกันไปเอง

ขณะที่มีข่าวล่าสุด ! มีแกนนำพรรคเพื่อไทยบางส่วนได้เดินทางไปพบนายทักษิณ เช่นกัน เพื่อหารือก่อนจะเปิดศึกซักฟอกรัฐบาลในวันแถลงนโยบาย 25 กรกฎาคมนี้

related