svasdssvasds

"น้าหมู" เตือนภัยพนง.สะดวกซื้อดัง จงใจคิดเงินผิด 2 ครั้ง แถมเดินหนี

"น้าหมู" เตือนภัยพนง.สะดวกซื้อดัง จงใจคิดเงินผิด 2 ครั้ง แถมเดินหนี

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตดังโพสต์เตือนภัยหลังถูกพนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดังคิดเงินผิดถึง 2 ครั้ง ตั้งคำถามเป็นการจงใจกระทำความผิดหรือไม่? เผยพนง.ไม่ตอบคำถามแถมเดินหนี สุดท้ายรับเรื่อง ดำเนินการโอนเงินคืนแทน

"น้าหมู" เตือนภัยพนง.สะดวกซื้อดัง จงใจคิดเงินผิด 2 ครั้ง แถมเดินหนี

ข้อความจากเฟซบุ๊ก พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ-น้าหมู ร่ายยาวถึงการกระทำไม่ชอบมาพากลของพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ระบุว่า "เตือนภัยจาก xxxx เรื่องมีอยู่ว่า บ่าย3โมง วันที่ 26กค62 ผมเข้าไปซื้อของใน xxx ที่อยู่ในปั๊ม ปตท.อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี มีไข่ต้ม 1แพ็ค น้ำส้ม C-vitt 2ขวด กล้วยหอมแพ็คคู่(ถุงละ2ลูก)2แพ็ค สินค้า 3อย่างนี้ผมจะซื้อเป็นประจำ เวลาขับรถเหนื่อย ก็ไข่ต้มสักฟอง กล้วยหอมสักลูก น้ำส้มสักขวด ก็จะมีแรงเดินทางต่อ ผมจึงจำราคามันได้

"น้าหมู" เตือนภัยพนง.สะดวกซื้อดัง จงใจคิดเงินผิด 2 ครั้ง แถมเดินหนี

พนักงานคิดเงิน 102 บาท ผมก็รู้สึกว่ามันแพงกว่าปกติ หรือมันขึ้นราคา ผมจ่ายเงิน รับใบเสร็จมาดู ไข่ต้ม 16บาท/ น้ำส้ม2ขวด 30บาท/

กล้วยแพ็คละ14บาท(2แพ็ค 28บาท) รวมแล้วเป็นเงิน 74บาท ทำไมคิดเงินผมตั้ง 102บาท ผมดูใบเสร็จรับเงินก็เลยเห็นว่าเขา คิดค่ากล้วยหอม 4แพ็ค(แต่ผมซื้อแค่2แพ็ค)ผมเดินกลับไปที่ช่องคิดเงินแล้วถามพนักงานคนนั้นว่าทำไมคิดค่ากล้วยตั้ง4แพ็ค ไม่น่าเชื่อพนักงานคนนั้นเดินหนีเข้าไปในห้องเฉยเลย ผมก็เรียกเขา น้องๆมาคิดเงินให้ใหม่ เขาก็ไม่มา แล้วก็มีคนใหม่เดินมาบอกผมว่า น้องเขาคิดผิดเดี๋ยวหนูแก้ให้ใหม่(ทำไมรู้ว่าคนนั้นคิดผิดเร็วจัง) ก็เริ่มคิดเงินใหม่ทั้งหมด

"น้าหมู" เตือนภัยพนง.สะดวกซื้อดัง จงใจคิดเงินผิด 2 ครั้ง แถมเดินหนี

ผมได้รับเงินทอนเพิ่ม ก็เดินออกจากที่นั่น ขยำบิลจะทิ้งถังขยะ แต่รู้สึกว่าน่าจะดูบิลก่อนทิ้ง จึงถือเข้ามาในรถแล้วดู ปรากฎว่า ผิดอีก ในบิลแจ้งซื้อกล้วย 3แพ็ค รวมทั้งหมดเป็นเงิน 88บาท ทำไมจึงผิดถึงสองครั้ง ทั้งๆที่กล้วยก็เห็นว่ามีแค่2แพ็ค ผมไม่เข้าไปแก้บิลอีก แต่ได้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ของxxx แจ้งเรื่องนี้ให้เขารู้ ผมคิดว่าพนักงานจงใจทำผิด ทาง xxxx ที่รับเรื่องก็ถามเลขรหัส หมายเลขโค้ด วัน/เวลา/

แล้วบอกผมว่าเป็นสาขาที่ ปตท.นาดี จริงแล้วถามผมว่า คุณลูกค้าจะรับสินค้าเพิ่มให้เต็มตามราคา หรือจะรับเงินคืน ผมก็บอกว่าสิ่งที่ผมต้องการคือให้ตรวจสอบเรื่องนี้ เพราะผมคิดว่าพนักงานจงใจทำผิด เขาก็รับปากว่าจะส่งเรื่องให้ฝ่ายรับผิดชอบ แต่เขาก็ยืนยันว่าจะคืนเงินโดยการโอนเข้าบัญชีให้ ผมบอกเจ้าหน้าที่คนนั้นว่า ช่วยเปิดเว็บไซต์ของ วัดพระบาทน้ำพุ ทางวัดจะมีหมายเลขบัญชีรับบริจาค รบกวนคุณช่วยโอนเงินเข้าที่นั่นด้วย พนักงานตอบ ว่าได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ ? สาธุ ปล. บิลใบแรกเขาเก็บคืน เลยไม่ได้ถ่ายรูปไว้

related