svasdssvasds

เตือนภัยแก๊งลักเด็ก ทำเนียนอุ้มเด็กหนีเคราะห์ดีแม่เห็นทัน

เตือนภัยแก๊งลักเด็ก ทำเนียนอุ้มเด็กหนีเคราะห์ดีแม่เห็นทัน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เตือนภัยแก๊งลักเด็ก แม่ค้าสาวออกมาเตือนหลังเจ้าตัวเกือบเสียลูกน้อยวัย 2ขวบ โชคดีที่หันมาเห็นทันอยากเตือนสติผู้ปกครองว่าอย่าปล่อยปละละเลยหากพาลุกหลานออกไปเที่ยว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ก Katoon NT โพสต์ข้อความ เตือนภัยทุกๆคนค่ะ แค่เสียววินาทีจิงๆขอบคุนทุกๆคนที่เป็นห่วงน้องขอบคุนทุกกำลังใจค่ะน้องปลอดภัยดีค่ะ ตอนนี้มีแต่คำถามเข้ามาในหัว#ทำไมปล่อยลูกแบบนั้น#ทำไมไมาโวยวายเสียวดังหรือด่าอิคนนั้นไปเลย#ใครไม่เจอกับตัวไม่รุ้หรอกค่ะ

คืออยากจะอธิบายว่า ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นทั้งนั้น แต่มันในเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้วเราก็ต้องมีสติค่ะปะสบการครั้งนี้เปนเหมือนเกาะปกกันตัวเราและลูกเรา และมันจะไม่มีเหตการแบบนี้เกิดขึ้นอิกแน่นอนค่ะ

ที่ออกมาโพสไม่ได้ต้องการอะไร แค่อยากจะเตือน อันตรายมันยุรอบตัวเราจิงๆ

ขอบคุนทุกๆคนที่ติดตามข่าวน้องนะคะ

ขออภัยที่ไม่ได้ตอบข้อความ หรือรับโทสับใครทั้งนั้น

ตอนนี้น้องปลอดภัยดีแล้วจ้า และจะไม่ไปตลาดนั้นอิกนานเลยจ้าา

เตือนภัยแก๊งลักเด็ก ทำเนียนอุ้มเด็กหนีเคราะห์ดีแม่เห็นทัน

https://www.facebook.com/lunytoon.naja/videos/pcb.2397784533650506/2397782033650756/?type=3&theater

 

หลังจากผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นตลาดสดแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้  ที่คนก่อเหตุสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว ใส่หมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ลักษณะเหมือนคนงานก่อสร้าง ที่อยู่ก็มาอุ้มเด็กไปดื้อ จนผู้เป็นแม่หันไปเห็นและกระชากกลับมา

เตือนภัยแก๊งลักเด็ก ทำเนียนอุ้มเด็กหนีเคราะห์ดีแม่เห็นทัน

 

จากการสอบถาม นางสาววรรณวิไล ทองผล อายุ 32 ปี แม่ค้าขายกาแฟ  เจ้าของเฟสบุ๊ค และเป็นแม่ของเด็กเล่าด้วยอาการร่ำไห้ว่า     ได้พาลูกชายที่ในคอใส่สร้อยทอง 2 สลึง มาพร้อมกับยายและหลานมาตลาดสด   และมายืนอยู่หน้าร้านขายหมาล่า ระหว่างนั้น ก็ได้ปล่อยให้ลูกเดินเล่น    พอหันมาอยู่ดีๆก็มีคนไม่อยู่จักมาอุ้มลูกหนีไป   ตนตกใจมากรีบตามไปกระชากกลับมา เพราะรู้ว่ามีเจตนาไม่ดีแน่นอน    พร้อมกับด่าไปอย่างเสียหาย จนหญิงคนนี้ที่คล้ายกับเป็นคนต่างด้าวเดินหนีไป    ซึ่งมั่นใจอยู่ 2 อย่าง คือ เป็นแก็งค์ลักเด็กไปขอทาน กับมุ่งหวังที่จะอุ้มไปปลดทอง    เคยเห็นตามเฟสบุ๊ค ว่ามีแก็งค์ลักเด็กอาละวาด ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง หลังจากนี้   ก็คงไม่ให้ลูกห่างจากสายตา เพราะถ้าในครั้งนี้เสียลูกไป     ตนคงหัวใจสลายแน่ๆ จึงอยากฝากเตือน   ถ้าพาลูกหลานไปด้วยอย่าละสายตา หากพลาดไปอาจจะไม่ได้ลูกกลับคืนมา

เตือนภัยแก๊งลักเด็ก ทำเนียนอุ้มเด็กหนีเคราะห์ดีแม่เห็นทัน

related