svasdssvasds

พล.ร.อ.บรรณวิทย์ ส่งทนายยื่นฟ้อง "ไฮโซบี" กุข่าว แย่งคฤหาสน์

พล.ร.อ.บรรณวิทย์ ส่งทนายยื่นฟ้อง "ไฮโซบี" กุข่าว แย่งคฤหาสน์

"พล.ร.อ. บรรณวิทย์" ส่งทนายความยื่นฟ้องเพิ่มเติม ฐานเผยแพร่ข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังถูกกล่าวหาว่าแย่งคฤหาสน์หรู มรดกตกทอดจากคุณแม่ของ "ไฮโซบี พิมพ์นรี"

จากกรณีที่ ไฮโซบี หรือ น.ส.พิมพ์นรี โหตะไวทยากร ออกมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า ถูกนายทหารเข้ายึด คฤหาสน์หรูมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นมรดกตกทอดที่คุณแม่ให้มา แต่จู่ๆก็มีการเอาชายฉกรรจ์หลายคน เข้ามายึดบ้านเปลี่ยนกุญแจใหม่ทั้งหมด จนทำให้เธอและน้องสาวเข้าบ้านไม่ได้ อีกทั้งยังมีการข่มขู่ด้วยว่าหากไม่ยอมออกไปจากบ้าน จะเอายาบ้ามายัด ซึ่งไฮโซบีจึงตัดสินใจไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ไม่มีใครกล้ารับเรื่องเพราะเกรงกลัวอิทธิพลของนายทหารใหญ่

ทางด้าน พล.ร.อ. บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตประธานที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม ซึ่งถูกกล่าวหาว่าไปแย่งคฤหาสน์หรู ก็ได้ออกมายืนยันว่า เป็นเจ้าของคฤหาสน์ตามคำสั่งศาล เรื่องที่ ไฮโซบี พูดไม่เป็นความจริง และไม่อยากตอบโต้อะไรมาก ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาลตัดสินจะดีกว่า ขณะนี้ได้มีการฟ้องร้องอีกฝ่ายอยู่แล้ว 4 คดี แต่จะฟ้องเอาผิดเพิ่มเติม ฐานเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ รวมเป็นคดีที่ 5

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ (18 ต.ค.) พล.ร.อ.บรรณวิทย์ ส่งทนายความไปยื่นฟ้อง ไฮโซบี  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ข้อมูลหรือรายละเอียดในการฟ้องได้ ต้องรอให้ทางพล.ร.อ.บรรณวิทย์เป็นผู้ชี้แจงรายละเอียดในการยื่นฟ้องด้วยตนเอง แต่ขอยืนยันว่าทางศาลแพ่งตลิ่งชันได้รับเรื่องเอาไว้แล้ว

related