svasdssvasds

ภัยสังคม! สาวสวยโพสต์เตือนเจอ "ชายโรคจิต" สำเร็จความใคร่ใส่กลางรถไฟใต้ดินสุขุมวิท

ภัยสังคม! สาวสวยโพสต์เตือนเจอ "ชายโรคจิต" สำเร็จความใคร่ใส่กลางรถไฟใต้ดินสุขุมวิท

สาวสวย โพสต์เฟซบุ๊ก เตือนเป็นอุทาหรณ์ภัยสังคม เจอ "ชายโรคจิต" สำเร็จความใคร่ ระหว่างใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิท

วันที่  30 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nan Boonnant โพสต์ข้อความ หลังประสบเหตุการณ์เจอชายโรคจิตสำเร็จความใคร่ ขณะกำลังเดินขึ้นกำลังจะใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือ MRT ว่า

"โปรดอ่าน!!! มีเรื่องเกิดขึ้นกับเราวันนี้ โปรดระวัง แชร์ต่อได้เลยนะ เล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ค่ะ เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร มันเกิดขึ้นกับเราวันนี้สดๆ ร้อนๆ ใจจริงทั้งกลัวทั้งอายอยากร้องไห้ แต่ไม่อยากให้คนแบบนี้อยู่ในสังคม และอยากให้ผู้หญิงทุกคนระวังตัว ส่วนผู้ชายก็โปรดเตือนให้กับคนที่คุณรักด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพื่อนหรือคนในครอบครัว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันนี้ 30/10/2019 ขณะที่จะไปขึ้นรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท ทางออกที่ 1 ฝั่งข้างๆ Black Canyon ฝั่งนี้คนไม่พลุกพล่านเหมือนบันไดเลื่อนตรง Terminal21 Asok Shopping Mall ทางออกฝั่งนี้คนค่อนข้างน้อยตลอด ขณะที่ลงบันไดเลื่อนเราก็ใส่หูฟังฟังเพลงปกติของเรา สักพักเราก็รู้สึกเหมือนมีลมหายใจอยู่ข้างๆ เราไม่ได้ยินอะไรเพราะใส่หูฟัง เราหันไปเจอผู้ชายคนนึงยืนอยู่ใกล้เรามากๆ แบบมากๆๆๆๆ คือยืนขั้นบันไดหลังเราชิดมากๆ ทั้งๆ ที่พื้นที่ก็เยอะแยะ ทำไมต้องใกล้ขนาดนี้ พอเห็นแบบนี้เราก็รีบเดินลงบันไดแล้วเดินผ่านจุดตรวจที่ยามอยู่ เราไม่กล้าหันไปมองเพราะกลัวมากๆ แต่เราแค่ได้ยินยามพูดว่า "หยุดๆ ขอตรวจค่ะ" ตอนที่คนนั้นมันถึงจุดตรวจ คือเอาจริงยาม MRT ก็ไม่ค่อยหยุดใคร จริงไหม ส่วนใหญ่ก็ตรวจผ่านๆ หรือไม่ก็ไม่ตรวจเลย แต่นี่ นางบอกขอตรวจ!!! เราก็เอ่ะใจมันต้องมีอะไรแน่ๆ

หลังจากนั้นเราก็เดินต่อ สักพักนึงมีป้าคนนึงวิ่งมาหาเราด้วยความเป็นห่วงแล้วพูดว่า "หนูๆๆ มีคราบเหมือนฟองนมติดอยู่ตรงก้นค่ะ" เราก็แบบ "ห๊ะ!?" เพราะเราไม่ได้กินคาปูชิโน่เลย แล้วเราก็ไม่ได้นั่งด้วยตั้งแต่ออกจากบ้าน เดินอย่างเดียว ด้วยความที่งงและสงสัยก็เอามือปาดแล้วดมคือไม่น่าใช่ฟองนมตอนแรกคิดว่าอาจจะเป็นขี้นกหรือใครเดินแล้วกาแฟกระเด็นใส่ แต่ขนาดสัมผัส และกลิ่น มันไม่ใช่จริงๆ ณ จุดนั้นเราก็นึกกลับไปถึงโรคจิตที่อยู่ข้างหลัง ในใจอยากจะร้องไห้ ไม่อยากคิดว่ามันเป็นสิ่งนั้นจริงๆ เราจึงเล่าให้เพื่อนฟัง นางบอก มีคนเคยโดนแบบนี้ในBTS

เราเองต้องใช้รถไฟใต้ดินเพื่อเดินทางไปทำงาน สำหรับเราหลังจากนี้จะไปขึ้นอีกฝั่งแทน แต่นี่เป็นแค่การแก้ปัญหาจากปลายเหตุ เราเองไม่อยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกับใคร รับไม่ได้ มันเห็นผู้หญิงเป็นอะไร แล้วถ้าวันนึงมันเกิดหื่นกว่านี้อยากทำอะไรมากกว่านั้นถึงขั้นข่มขืนจะต้องทำไง

ผู้หญิงเราไม่ควรที่จะต้องมากังวลเรื่องอะไรแบบนี้ เราไม่ควรต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง ไม่ว่าเราจะไปไหน และพวกนี้ก็ไม่มีสิทธ์ที่จะสำเร็จความใคร่บนผู้หญิง ที่เขาไม่ได้มีความปรารถนาที่จะให้ทำเช่นนั้น นี่คือร่างกายของเรา ไม่ใช่ของใคร แบบนี้ก็ไม่ต่างกับการโดนข่มขืน

สำหรับเรา เราจะไปแจ้งทาง MRT เพื่อให้รู้ถึงเหตุการณ์นี้ และเราจะไม่หยุดแค่นั้น เราพอแล้วกับการที่ผู้หญิงต้องมาเจออะไรแบบนี้ นีคือครั้งแรกและหวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่โดนแบบนี้ แต่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ต้องเจอกับเหตุการณ์เหี้ยๆ วันก่อนก็มีอีกเหตุการณ์นึงกับทาง Grab Bike เหมือนคนขับจะมีการช่วยตัวเองระหว่างขับมอเตอร์ไซค์ และเราได้แจ้งไปทาง Grab แล้ว"

ทั้งนี้ ผู้โพสต์เจตนาไม่ปกปิดตัวตนหรือชื่อบนเฟซบุ๊ก เนื่องจากต้องการเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนในสังคมระมัดระวัง และช่วยกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งทางผู้เสียหายจะไปแจ้งความดำเนินคดี และจะมีการไปขอตรวจสอบกล้องวงจรกับทางรถไฟฟ้า MRT ต่อไป

ภัยสังคม! สาวสวยโพสต์เตือนเจอ "ชายโรคจิต" สำเร็จความใคร่ใส่กลางรถไฟใต้ดินสุขุมวิท

 

ขอบคุณ ข้อมูล FB Nan Boonnant

ทั้งนี้ ภาพปกข่าวไม่ใช่ภาพเหตุการณ์จริง 

related