svasdssvasds

สาวถูกรางวัลที่ 1 เปิดใจเคลียร์แฟนหนุ่มแบ่งเงินคนละครึ่ง

สาวถูกรางวัลที่ 1 เปิดใจเคลียร์แฟนหนุ่มแบ่งเงินคนละครึ่ง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้ากรณีคู่รักหนุ่มสาวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 แต่เกิดการแบ่งเงินรางวัลไม่ลงตัว จนถึงต้องขึ้นโรงพักแจ้งความนั้นวันที่ 18 พ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนสนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมืองจ.นนทบุรี หลังจากที่นางสาวพรธิดา ชำนาญเวช อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมพี่สาวและญาติ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ. วีระพล สุดสายแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ให้ทำการระงับการจ่ายรางวัลที่หนึ่งหลังถูกนาย วิจักร วรรณประสิทธิ์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 พ.ย.2562 หมายเลข 017223 ไปโดยไม่ยอมแบ่งเงินรางวัลตามที่ตกลงกันไว้ที่คนละครึ่งหรือคนละสามล้านบาทตามที่สัญญา จึงจะเดินทางมาทำเรื่องระงับการจ่ายรางวัลสลากดังกล่าวที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันนี้

สาวถูกรางวัลที่ 1 เปิดใจเคลียร์แฟนหนุ่มแบ่งเงินคนละครึ่ง

โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรสอบถามทางนายวิจักร วรรณประสิทธิ์ แฟนหนุ่มซึ่งเป็นผู้ถือสลากกินแบ่งใบดังกล่าวไว้ แต่นายวิจักรไม่รับสาย ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ติดต่อกับ น.ส.พรธิดา ชำนาญเวช แฟนสาวของนายวิจักร จนสามารถติดต่อสื่อสารผ่านทางแชทไลน์ได้ ซึ่ง น.ส.พรธิดา เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้ให้ทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายตกลงพูดคุยกันแล้ว ก็ได้ข้อสรุปว่า จะแบ่งเงินรางวัลกันคนละครึ่งหรือคนละสามล้านบาทตามที่ได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่ต้น หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตกันเอง ส่วนตนจะนำเงินที่ได้มาดูแลครอบครัวให้อยู่สบายต่อไป

น.ส.พรธิดา กล่าวว่า เหมือนเป็นโชคบนทุกขลาภ เพราะได้เงินก้อนโตมาแต่ก็ต้องเลิกรากับแฟนหนุ่ม เสียดายเวลาที่เคยอยู่ด้วยกันมา ตกทุกข์ได้ยาก ลำบากกันมาก็ดูแลช่วยเหลือกันมาตลอด ส่วนตนเชื่อว่าสาเหตุของปัญหาเกิดจากที่แฟนหนุ่มเป็นคนใจร้อน เขาเป็นเสาหลักของครอบครัวรับภาระไว้เยอะ ก็เลยคาดหวังอะไรไว้เยอะเกินไปจนเกิดปัญหาขึ้น เสียดายเวลาและความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน

สาวถูกรางวัลที่ 1 เปิดใจเคลียร์แฟนหนุ่มแบ่งเงินคนละครึ่ง

น.ส.พรธิดา กล่าวอีกว่า ก่อนหน้าที่จะถูกรางวัลที่หนึ่ง ก็ยังวางแผนการใช้ชีวิตร่วมกันเป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไร อย่างมากก็แค่มีปากเสียงกันเท่านั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำให้เราทั้งสองฝ่ายได้รับบทเรียนกัน จากนี้ไปหลังเคลียร์เรื่องเงินรางวัลเสร็จ ตนก็จะกลับไปทำงานประจำตามเดิม เพราะเงินรางวัลที่ได้มาคงไม่ยั่งยืนเสมอไป ใช้ไปก็มีวันหมดเช่นกันถ้าหากไม่รู้จักหาหรือทำงาน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวสุดช้ำ ถูกหวย 6 ล้าน ได้วันเดียว เข้าแจ้งตำรวจ แฟนหอบรางวัลที่1 หนี

สามียัน ไม่ได้หอบรางวัลที่ 1 หนี แบ่งเมีย 2 ล้านเหมือนเดิม

related