svasdssvasds

จอนนี่มือปราบ คุ้มกันสาวนุ่งสั้นรอแท็กซี่กลางดึก ไม่คิดมาก "สาวมองเป็นโจร"

จอนนี่มือปราบ คุ้มกันสาวนุ่งสั้นรอแท็กซี่กลางดึก ไม่คิดมาก "สาวมองเป็นโจร"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จอนนี่มือปราบ นายตำรวจคนดังโพสต์ทำความดี บังเอิญเจอสาวสวยนุ่งสั้นรอแท็กซี่กลางดึกแสดงความห่วงใยในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับกันรู้ว่าฝ่ายสาวกลัวคิดว่าตนเองเป็นโจร โชว์ภาพส่งขึ้นรถอย่างปลอดภัย "กลับบ้านดีๆนะน้อง"

จอนนี่มือปราบ คุ้มกันสาวนุ่งสั้นรอแท็กซี่กลางดึก ไม่คิดมาก "สาวมองเป็นโจร"

ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ "จอนนี่มือปราบ" ตำรวจอินดี้ ร่ายยาวถึงเหตุการณ์กลางดึกที่ได้ดูแลเฝ้าระวังภัยแก่สาวสวยนุ่งสั้นรอแท็กซี่กลางดึก ระบุว่า "ตีสองกว่า ผมกับน้องเขายืนรอรถแท๊กซี่ริมถนนด้วยกัน ผมก็มองเขานะ เขาก็ท่าทางรุกรี้รุกรนคงเกิดความกังวลเกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะคงคิดว่ามีผมยืนอยู่ข้างๆ คงดูไม่น่าไว้วางใจ แต่ในขณะเดียวกันตัวผมก็คงคิดเป็นห่วงเขาอยู่ตลอด ในฐานะที่ผมมีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในอาชีพตำรวจ หลายสิบนาทีผ่านไป แท๊กซี่ก็ยังไม่มาสักที เขาก็มองมาที่ผมแล้วมองมาที่ผมอีก ถ้าผมขยับไปใกล้ตัวน้องเขาหน่อย เขามีสิทธิ์วิ่งหรือตะโกนแน่ เพราะการแต่งกายบุคลิกหน้าตาในเวลานี้ ผมไม่ต่างกับโจรชัดๆ สุดท้าย แท๊กซี่ก็มา ผมใช้สัญญานมือให้เขาขึ้นรถก่อนผม เห็นเขาได้ขึ้นรถ ผมถ่ายเลขรถไว้ ผมรู้สึกอุ่นใจ ปล. เขาคงไม่รู้หรอก ว่าแท้จริงแล้ว คนที่ยืนข้างเขาริมถนนในเวลากลางดึกคนนี้ แท้จริงก็คือตำรวจคนหนึ่ง ที่คอยเป็นห่วงเป็นใยประชาชน แต่เพียงไม่กล้าเดินไปบอกและแสดงตัว"

จอนนี่มือปราบ คุ้มกันสาวนุ่งสั้นรอแท็กซี่กลางดึก ไม่คิดมาก "สาวมองเป็นโจร" จอนนี่มือปราบ คุ้มกันสาวนุ่งสั้นรอแท็กซี่กลางดึก ไม่คิดมาก "สาวมองเป็นโจร"

 

related