svasdssvasds

พ่อบุญธรรม เผยชีวิตวัยเด็ก "หนุ่ย หน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง"

พ่อบุญธรรม เผยชีวิตวัยเด็ก "หนุ่ย หน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องได้บนรถไฟที่ อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา เมื่อวัน 18 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโฉมหน้าของ ลูกชายของ นายสมคิด พุ่มพวง พร้อมระบุว่า เป็นหัวหน้าแก๊งลักรถ ร้อยเปอร์ และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมานี้ด้วย จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับตัวลูกของ สมคิด พุ่มพวง เป็นอย่างมาก เพราะหวั่นว่าจะมาทำร้ายพลเมืองดี

พ่อบุญธรรม เผยชีวิตวัยเด็ก "หนุ่ย หน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง"

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับตัว จาตุรงค์ พุ่มพวง หรือ หนุ่ย หน้าลาย ว่าอยากให้ แชร์ข้อความนี้ไปไห้ถึง จาตุรงค์ พุ่มพวง ลูกบุญธรรมของพ่อครูตะวัน มีเด็กหลายร้อยคน ในระยะเวลา 20 กว่าปี ที่ครูจัดตั้งมูลนิธิดูแลเด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน และหนุ่ย ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่เข้ามาอยู่ในการดูแล ของบ้านเด็กแสงตะวัน เมื่ออายุประมาณ 8 ขวบ ตอนเด็กๆ หนุ่ยเป็นเด็กขี้แย ร้องไห้เก่งพูดจามีเหตุมีผล กล้าพูดมีอะไรจะเล่าไห้พ่อครูฟัง ไม่ชอบโกหกขยันไปเรียนหนังสือ กลับมาก็จะช่วยงานบ้านนานๆ ถึงจะหนีไปเที่ยวในตัวเมืองอุดร บ้างดื้อบ้าง เกเรบ้าง ตามปะสาเด็กหนุ่ยไปเรียน เริ่มต้น ป.1 ที่โรงเรียน ในหมู่บ้าน พ่อครูเคยส่งหนุ่ยไปเรียนประจำที่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ แห่งหนึ่ง

หนุ่ยก็หนีกลับมา บ้านเด็กแสงตะวันเคยส่งไปอยู่ที่ ศูนย์ฝึกอบรมเยาวชนฯ ของรัฐ หนุ่ยก็ชอบหนีกลับมา บ้านเด็กแสงตะวันส่งไปอยู่สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า ของรัฐหนุ่ยก็หนีออกมา และกลับมาที่ บ้านเด็กแสงตะวัน พ่อครูปิดบ้านเด็กแสงตะวัน ในปี 2547 และไม่ได้ทราบข่าวคราวของหนุ่ยอีกเลยมาทราบจาก เพื่อนๆ ของหนุ่ยว่าหนุ่ย พยายามตามหาพ่อครูเหมือนกับเพื่อนๆของหนุ่ย อีกหลายคน พ่อครู พึ่งมาทราบข่าวของหนุ่ย ล่าสุด เมื่อวันนี้เอง 

ถึงเธอจะเป็นลูกชายของฆาตกรต่อเนื่องที่พึ่งออกจากคุก และกระทำผิดซ้ำจนโดนจับได้เมื่อไม่นานแต่เธอก็เคยอยู่ในการดูแลเลี้ยงดูส่งเสียของพ่อครูมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี ได้ทราบข่าวหนุ่ยแล้วอยากจะบอกลูกว่า กลับเนื้อกลับตัว เริ่มต้นชีวิตใหม่นะลูก ไม่มีคำว่าสาย สำหรับการเริ่มต้น พ่อครูยังพร้อมจะไห้อภัย และส่งเสริมไห้หนุ่ย เพื่อนๆ และน้องๆ ของหนุ่ย ได้เป็นคนดี มีอนาคตที่ดี ใครจะมองว่าหนุ่ย ชั่วช้าเกเรขนาดไหน สังคมจะตอกย้ำที่มาและประวัติของเธอ เช่นไร พ่อครู ก็ยังมั่นใจ ว่าสักวันเธอจะกลับเนื้อกลับตัว มาเป็น คนดีเหมือนที่เธอเคยเป็น ตอนเด็กๆ

รักและห่วงใยเสมอ พ่อครูหน่อง ผู้อำนวยการบ้านเด็กแสงตะวัน รก.ประธานมูลนิธิเพื่อชีวิตเด็ก

พ่อบุญธรรม เผยชีวิตวัยเด็ก "หนุ่ย หน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง"

 

related