svasdssvasds

สาวเตือนภัย เรียกแท็กซี่กลางดึกอันตรายมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

สาวเตือนภัย เรียกแท็กซี่กลางดึกอันตรายมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สาวเตือนภัย โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าว เรียกแท็กซี่กลางดึก ถูกขอมีอะไรด้วย ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง อันตรายมาก ดีที่ตั้งสติและไม่ถูกจับได้ที่แอบถ่ายคลิปมา

 

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อย เมื่อ สาวเตือนภัย เจอแท็กซี่หื่นตอนกลางคืน ซึ่งเธอใช้ไหวพริบเอาตัวรอดมาได้ด้วยการชวนคุยตลอดทาง พร้อมทั้งสั่นกลัวมาตลอดทาง โดยระบุว่า "เจอจนได้​ แทกซี่​โรคจิตชักอวัยวะเพศ ชวนขอมีอะไรด้วยจ้าาา เจอแบบนี้ระวัง​กันด้วยย​ ก็พยายาม​หลอกคุยกับมันเพื่อเอาตัวรอด​ สั่นไปหมดแต่ดีตั้งสติได้กลัวมันจะขับพาไปที่อื่น​ โครตกลัวเลยงี้​ ???????? จำหน้าเจอทะเบียนรถแบบนี้ระวังกันด้วยย​ อันตรา​ย​มาก​

 

รถแท็กซี่​ก็เหมือนเช่ารถ​เขามา​ ???? แตะรถแม่งเลย?? เลขทะเบียนข้าง xx xxxx ก่อนนั้นมีมากกว่านี้อีก​ พอดียังไม่ทันตั้งสติ​ ตกใจ​ พอตั้งสติได้จับโทรศัพท์​แอบถ่ายเลย กลัวโดนเห็น แท็กซี่มองไปมากลัวมาก???ฝากๆแชร์​กันด้วยนะคะ​ น่ากลัวมาก"

สาวเตือนภัย เรียกแท็กซี่กลางดึกอันตรายมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

สาวเตือนภัย เรียกแท็กซี่กลางดึกอันตรายมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว สาวเตือนภัย เรียกแท็กซี่กลางดึกอันตรายมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

สาวเตือนภัย เรียกแท็กซี่กลางดึกอันตรายมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว สาวเตือนภัย เรียกแท็กซี่กลางดึกอันตรายมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว สาวเตือนภัย เรียกแท็กซี่กลางดึกอันตรายมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

related