svasdssvasds

สาวจีนในไทยอาละวาด ถุยน้ำลายป้ายเบาะรถทัวร์ หลังไม่ยอมให้ตรวจหาเชื้อ

สาวจีนในไทยอาละวาด ถุยน้ำลายป้ายเบาะรถทัวร์ หลังไม่ยอมให้ตรวจหาเชื้อ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นเรื่องราวที่สร้างความหนักใจให้แก่ผู้พบเห็น เมื่อมีสาวจีนรายหนึ่งนั่งรถทัวร์จาก กรุงเทพลง จ.สระบุรี ระหว่างนั่งบนรถเธอมีการถุยน้ำลายเเล้วนำมาถูมือถูตามเสื้อผ้าตัวเอง เเละได้ขยับเปลี่ยนที่นั่งบนรถหลายตำเเหน่ง หลังจากรถเข้ามาจอดที่ท่า เเละลงจากรถมีผู้หญิงเข้ามาเเจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เลยเข้าไปสอบถามละ ได้เรียกรถสาธารณสุขเพื่อเข้ามารับไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 แต่หญิงคนจีนไม่ยอมไปเเล้วบอกว่า อีกสองวันจะกลับจีน เเละได้เดินหนีไปจากบขส.สระบุรีไปทางสุขอนันต์

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Panda Motor ศูนย์จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ทุกยี่ห้อ ได้ออกมาโพสต์ถึงเคสสาวจีนที่ไล่ถุยน้ำลาย ว่าเจ้าหน้าที่ได้จับตัวได้แล้วโดยระบุว่า...

จับกุมได้แล้ว!! ญ.จีนจะแพร่เชื้อจึงเดินทางรถทัวร์จากกทม.ไปสระบุรี ระหว่างอยู่บนรถ คายหมากฝรั่งขยำทิ้งลงพื้น ถุยน้ำลายใส่กระดาษทิ้งลงพื้น เปลี่ยนที่นั่งบนรถเพื่อเอาน้ำลายป้ายทุกเบาะบนรถตลอดทาง แล้วจะหนีขึ้นรถไฟอีกเพื่อถุยน้ำลายอีก ตอนนี้มีคลิปก่อเหตุออกข่าวทั่วแล้ว

สาวจีนในไทยอาละวาด ถุยน้ำลายป้ายเบาะรถทัวร์ หลังไม่ยอมให้ตรวจหาเชื้อ

เจ้าหน้าที่กล่าว

เคสคนจีนที่สระบุรี เขานั่งรถไฟมาที่หัวลำโพง

ระหว่างคุมตัว เขาถุยน้ำลายใส่ผม แน่นอนว่าอย่างที่เห็นผมจับเค้ากดลงพื้น เพื่อปิดปาก ตอนนี้รอทาง รพ.ศิริราช ทำการตรวจ ในตอนเช้า 07:51 น.

 

CR : กู้ภัยสว่างสระบุรี จุดพระฉาย

related