svasdssvasds

ดราม่าต่อ เจ้าของรถแจงเหตุสาดน้ำลงพื้นเพราะเด็กฉี่ พ่อแม่สวนกลับ ลูกใส่แพมเพิส

ดราม่าต่อ เจ้าของรถแจงเหตุสาดน้ำลงพื้นเพราะเด็กฉี่ พ่อแม่สวนกลับ ลูกใส่แพมเพิส

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สถาพร ศรีน้อย ได้ออกมาโพสต์เล่าขณะที่เจ้าตัวพาลูกไปหาหมอ แต่กลับเจอเหตุการณ์ ลูกโดนผลักล้ม เนื่องจากไปจับถูกรถของเจ้าของบ้านข้างคลินิก ก่อนโดนน้ำสาดลงพื้นเหมือนเป็นการไล่ 

จนกลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียล กระทั่งเจ้าของรถที่ได้ออกมาตอบโต้ว่าเป็นเพราะเด็กไปฉี่ข้างรถ จึงต้องสาดน้ำเพื่อล้างทำความสะอาด

ล่าสุดพ่อเด็กได้ออกมาโพสต์อีกครั้งหลังได้ยินคำอ้างจากเจ้าของรถโดยระบุว่า...

ดูข่าวนี้งงมากคับ ที่ว่าน้องไปฉี่ข้างรถ อยากจะบอกว่าน้องใส่แพมเพิสคับ ก่อนออกจากบ้านทางเราใส่ให้น้องตลอด ไม่มีทางไปฉี่ใส่แน่นอน ใครกันน๊าที่ช่างให้ข่าวว่าน้องฉี่ใส่

ด้านแม่ของเด็กก็ได้ออกมาโพสต์เสริมผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nittaya Prampreeda โดยระบุข้อความว่า...

พ่อแม่รู้ดีว่าควรทำไงงัยกับลูกก่อนออกจากบ้าน ไม่เคยปล่อยให้ลูกไปเยี่ยว ไปขี้ นอกบ้านทำความเดือดร้อนให้คนอื่นหรอก อยากทราบว่าคนที่ให้ข่าวว่าเด็กไปเยี่ยวใส่ รู้จักแพมเพิสมั้ย อยากให้คุณคิดสักนิดว่าเด็กตัวเท่านี้ไม่มีพ่อแม่คนไหนไม่ใส่ให้ลูกเวลาออกจากบ้านหรอก ก่อนคุณจะให้ข่าวอะไรมั่วๆคุณควรคิดก่อนน่ะค่ะ ถ้าคุณอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ คุณก็รู้ว่าเรื่องจริงๆมันเป็นยังไง

ดราม่าต่อ เจ้าของรถแจงเหตุสาดน้ำลงพื้นเพราะเด็กฉี่ พ่อแม่สวนกลับ ลูกใส่แพมเพิส ดราม่าต่อ เจ้าของรถแจงเหตุสาดน้ำลงพื้นเพราะเด็กฉี่ พ่อแม่สวนกลับ ลูกใส่แพมเพิส

CR : สถาพร ศรีน้อย  - Nittaya Prampreeda

related