svasdssvasds

ผู้จัดการธนาคารตั้งกรรมการสอบ หามาตรการลงโทษเจ้าหน้าที่ตวาดลูกค้า

ผู้จัดการธนาคารตั้งกรรมการสอบ หามาตรการลงโทษเจ้าหน้าที่ตวาดลูกค้า

ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาน้ำโสม ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงสาวแบงก์ ตวาดลูกค้า พร้อมเดินทางขอโทษจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอขณะไปใช้บริการธนาคารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.อุดรธานี ที่มีเจ้าหน้าที่พูดจากับลูกค้าไม่สุภาพ ใช้น้ำเสียงที่ไม่เหมาะสมและพูดเสียงดัง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไป พบนายยุทธพล แสนบัว ผู้จัดการประจำสาขา ธ.ก.ส.น้ำโสม เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งทาง นายยุทธพล เปิดเผยว่า ขออภัยที่ทำให้พี่น้องประชาชนและสื่อมวลชนไม่สบายใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

ขอชี้แจงรายละเอียดว่า เมื่อวานมีลูกค้าเป็นสุภาพสตรีมาใช้บริการที่สาขา มีน้องพนักงานสินเชื่อได้นัดลูกค้าคนนี้มา เพื่อทำสัญญาขยายระยะเวลาการชำระหนี้ โดยมีการตกลงกับพนักงานให้บริการไว้แล้ว คนอื่นตัดสินใจให้ไม่ได้ โดยมีหนังสือนัดระบุเวลา 15.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. 63

ช่วงนี้เป็นมาตรการ การรักษาระยะห่าง เพื่อป้องกันโรคโควิด ด้วยความเร่งรีบของลูกค้า มาก่อนเวลา อาจจะทำให้เกิดความไม่พอใจการให้บริการที่อาจจะล่าช้าเกินกว่าปกติ มีการแสดงความไม่พอใจกับพนักงาน และลูกค้าท่านอื่น ทำให้มีปากเสียงกันกับพนักงานผู้หญิงของเรา

ซึ่งทางสาขาก็ไม่นิ่งนอน น้องในคลิปอาจจะอ่อนด้อยประสบการณ์ เพิ่งเป็นพนักงานที่บรรจุใหม่ อีกทั้งลูกค้าอาจมีความใจร้อนเกินไป เลยเกิดเหตุการณ์ในสิ่งที่เห็นกันตามคลิป

นายยุทธพล เปิดเผยต่อว่า สาขาได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง เพื่อหามาตรการลงโทษ หรือมาตรการป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก ได้ไปเจรจาพูดคุย ขอโทษขออภัยลูกค้าแล้ว

นอกจากนี้ ผู้บริหารได้เป็นห่วงเป็นใยเรื่องการให้บริการของเรา ได้เดินทางมาแนะนำ ซักซ้อมการแก้ไขปัญหา หาทางออกที่ดีที่สุด ซึ่งเรายังคำนึงตัวลูกค้าเป็นสำคัญ และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

related