svasdssvasds

เปิดใจสาวถูกแอบถ่าย เครียด ขอย้ายรพ.สนาม เผยป่วยโควิด ยังมาเจออะไรแย่ๆ

เปิดใจสาวถูกแอบถ่าย เครียด ขอย้ายรพ.สนาม เผยป่วยโควิด ยังมาเจออะไรแย่ๆ

สาวถูกแอบถ่าย เครียดขอย้าย โรงพยาบาลสนาม เผยป่วยโควิด ยังมาเจออะไรแย่ๆอีก แจงรูปนอนคว่ำแอ่นหลังเพราะปวดหลังกับปวดขา เตรียมเอาผิดคนถ่าย

จากกรณีที่ชายคนหนึ่ง แอบถ่ายหญิงสาว ที่มารักษาโรค โควิด-19 อยู่ภายในโรงพยาบาลสนามจังหวัดเชียงใหม่ ในอิริยาบทขณะสวมกางเกงขาสั้น ก่อนนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์การกระทำอย่างหนัก

ล่าสุดวันที่ 17 เม.ย.  นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี สาวถูกแอบถ่าย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และติดเชื้อ โควิด-19 ก่อนเข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลสนามจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำได้ว่าเป็นวันที่ 12 เม.ย. เนื่องจากปวดหลังและขา จึงนอนคว่ำแอ่นหลังให้หายปวด โดยไม่ทราบว่ามีคนแอบถ่ายอยู่ โดยขณะนั้นตนได้ถอดกางเกงผู้ป่วยออกด้วย เพราะรุ่มร่ามไม่สะดวก และสวมกางเกงขาสั้นซ้อนอยู่ด้านในแทน

ต่อมาเมื่อวันที่ 15 เม.ย. มีเพื่อนส่งรูปมาให้ดู หลังจากที่มีการนำไปโพสต์ในโลกออนไลน์ มีทั้งคอมเมนต์ด่าทอ และหยาบคาย ทำให้รู้สึกแย่มาก ทั้งที่ตนเองป่วยอยู่แล้ว แต่ต้องมารับรู้เรื่องราวดังกล่าวจนเครียด จึงตัดสินใจโทรไปหาน้องสาวให้ไปแจ้งความแทน

แต่ตำรวจบอกให้ น.ส.เอ มาแจ้งเอง หรือต้องมีหนังสือมอบอำนาจ แต่ตนเองยังรักษาตัวอยู่จึงไม่สามารถออกไปแจ้งความได้ จึงถามหากล้องวงจรปิดจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนามแต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ ทำให้เกิดความกังวลใจเรื่องความปลอดภัย จึงขอย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ แทน

น.ส.เอ ยอมรับผิดว่าส่วนหนึ่งตัวเธอเองก็ไม่ได้ระวัง แต่ผู้ชายคนนั้นก็ไม่มีสิทธิมาแอบถ่ายเช่นกัน หลังจากนี้หากรักษาตัวจนหายดีแล้ว จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่แอบถ่ายรูปตนไปเผยแพร่แน่นอน

related