svasdssvasds

อดีต ผบก.เลย ยังไม่จ่ายวันละ30ล้านตามสัญญา

อดีต ผบก.เลย ยังไม่จ่ายวันละ30ล้านตามสัญญา

อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย ยังไม่จ่ายเงินตามที่รับปากไว้ในคดีทุจริตเงินโครงการรวมหนี้และบริหารหนี้ของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดเลย

พล.ต.ต.ธนาศักดิ์  ฤทธิเดชไพบูลย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ในฐานะหัวหน้าพนักงานสืบสวนสอบสวนเอาผิด พล.ต.ต.สุทิพย์  ผลิตกุศลธัช รองผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย ในคดีทุจริตเงินโครงการรวมหนี้และบริหารหนี้ของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหววัดเลย เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก พล.ต.ต.สุทิพย์ ที่รับปากว่าจะนำเงินมาคืนให้กับข้าราชการตำรวจทั้ง 192 ราย ที่เป็นผู้เสียหายในคดีดังกล่าว หลังเมื่อวานที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามที่ได้มีการนัดหมายครั้งสุดท้าย

อดีต ผบก.เลย ยังไม่จ่ายวันละ30ล้านตามสัญญา

ซึ่งกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ให้โอกาส พล.ต.ต.สุทิพย์ ในการนำเงินลูกน้องมาคืนมานานแล้ว ที่ผ่านมาอ้างว่าต้นทางที่ร่วมลงทุนไปด้วยติดขัดเรื่องเงินที่ถูกล็อคในระบบ เมื่อวานที่ผ่ามามาบอกว่าสามารถแก้ไขระบบได้แล้ว และขอคืนเงินให้วันละ 30 ล้านบาท วันนี้ยังคงไม่มีการยืนยันตามที่สัญญามา ซึ่งตำรวจได้เดินหน้าจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว ขณะที่วันนี้มีผู้เสียหายในขบวนการแชร์ลูกโซ่นี้มาให้ข้อมูลกับตำรวจ เพิ่มเติมอีก 2 คน เป็นผู้เสียหายที่หลงเชื่อสูญเงินไปรวม 130 ล้านบาท ไม่ได้รับการปันผลมาตั้งแต่เดือน มิถุนายนของปี 2560 ทั้งหมดจะถูกสรุปไว้ในสำนวนการสอบสวนเพื่อจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับแชร์ลูกโซ่ดังกล่าวนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ทั้งหมด

 

related