svasdssvasds

รวมพลคนดวงเฮง ตะลึง! รับเละ 90ล้าน - 24ล้าน

รวมพลคนดวงเฮง ตะลึง! รับเละ 90ล้าน  - 24ล้าน

เรื่องของคนดวงดี สลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 1 พ.ย. ให้โชค 149840 เศรษฐีใหม่เกิดขึ้นเพียบ จ.อ่างทอง สาวขายไม้เก่าฝันเห็นพ่อ ถูกรางวัล 24 ล้านบาท ส่วนที่ จ.อุดรธานี คู่สามีภรรยา ซื้อเลขตามทะเบียนอุบัติเหตุรถตู้ไฟไหม้ถูกที่ 1 ถึง 15 ใบ รับไปเลย 90 ล้านบาท แถมยังพ่วงรางวัลเลขท้ายอีก 40 ใบ ได้ไปอีก 8 หมื่นบาท

สาวอุดรฯดวงเฮง ซื้อเลขรถตู้ไฟไหม้ รับเละ 90 ล้านบาท 

โฉมหน้า เศรษฐีใหม่คู่สามีภรรยา ชาวบ้านหนองหว้า อ.กุมภาวปี จ.อุดรธานี นายสมภาร สุรัญกุล และ น.ส.วรรณลี ปัญญาใส ที่เพิ่งถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 149840 งวดวันที่ 1 พ.ย.จำนวน 15 ใบ มูลค่า 90 ล้านบาท นางวรรณลี เปิดเผยว่า เพิ่งอยู่กินกับ นายสมภาร ได้เพียง 3 ปี เนื่องจากสามีเก่าชาวสวิตเซอร์แลนด์ได้เสียชีวิตลง ที่ผ่านมา อดีตสามีได้ทิ้งมรดกไว้ให้จำนวนหนึ่ง ทำให้แต่ละงวดมีเงินพอ จะซื้อลอตเตอรี่ ประมาณ 1-3 แสนบาท ส่วนงวดนี้ซื้อไป 2 แสนบาท เอาเลขมาจากเลขทะเบียนอุบัติเหตุรถตู้ไฟคลอกแรงงานต่างด้าวเสียชีวิต 9 ศพ คือเลข 840 นอกจากรางวัลที่ 1 สามีภรรยาคู่นี้ยังถูกรางวัลเลขท้าย 58 อีก 40 ใบ ได้เงินไปอีก 8 หมื่นบาท

รวมพลคนดวงเฮง ตะลึง! รับเละ 90ล้าน  - 24ล้าน

อุดรฯเฮงอีก หลานสาวนำโชคให้ย่าถูก ที่ 1 รับ 12 ล้านบาท 

คนดวงดีคนที่สองยังอยู่ที่จ.อุดรธานี เป็นคุณย่ากับหลานสาว คุณย่าคือ นางจวน กาจหาญ เข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้าน โดยนางจวน บอกว่าดวงเฮงเพราะหลานสาววัย 2 ปี คือ น้องไข่มุก ด.ญ.ณัฐนิชา กาจหาญ ลูกสาวของลูกชายคนเล็ก ที่นำโชคเดินจูงแขนย่า ไปจับรางวัลที่ 1 บนแผงแม่ค้าลอตเตอรี่ ภายในบริเวณวัดพระแท่น ต.บ้านแดง อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี ขณะกลับจากไปกราบรูปเหมือนหลวงปู่พิบูลย์ภายในวัด นางจวนยังบอกอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่น้องไข่มุก หยิบล็อตเตอรี่ถูกรางวัลให้ ก่อนหน้านี้ตอนหลานสาวอายุขวบเศษ เคยหยิบลอตเตอรี่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 1 ใบมาแล้ว จากนี้จะนำเงินที่ได้มาไปสร้างโรงครัวให้วัดโพธิ์ศรีสงคราม และเดินสายทำบุญตามวัดต่างๆใน จ.อุดรธานี อีกส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้หลานทั้งสองคน รวมถึงปลดหนี้ให้น้องสามีด้วย

รวมพลคนดวงเฮง ตะลึง! รับเละ 90ล้าน  - 24ล้าน

 อ่างทอง แม่ค้าไม้เก่า ฝันถึงพ่อถูก 24 ล้านบาท 

ส่วนที่ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง มีเศรษฐีใหม่ คือ นางสุมาลี แจ่มกระจ่าง แม่ค้าจำหน่ายไม้เก่า ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ รวมเป็นเงิน 24 ล้านบาท โดย นางสุมาลี ระบุว่า ก่อนถูกหวยฝันถึงพ่อที่เสียชีวิต จึงหาซื้อเลข 74 อายุของพ่อไว้เสี่ยงดวง แต่ทางพ่อค้าสลาก บอกเลข 740 ที่ต้องการนั้นไม่มี แต่มีเลข 840 อยู่ จำนวน 4 ใบ จึงซื้อมาทั้งหมด และพบว่า ถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ

รวมพลคนดวงเฮง ตะลึง! รับเละ 90ล้าน  - 24ล้าน

related