svasdssvasds

จำลองเหตุทำแผนฆ่าล้างครัว 5ศพ "ปุ๊" แค้นไม่คืนเงินฉ้อโกง 30ล้าน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้ากรณี นายธีรพล หรือปุ๊ ปิ่นอมร อายุ 37 ปี ใช้อาวุธปืนพกแบบสั้นขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงคนในครอบครัวของ นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยา จนมีผู้เสียชีวิต 5 ราย เมื่อค่ำวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา หลังก่อเหตุนายธีรพล ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก หลบหนีไป และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร จ.ระนอง รวบตัวได้เมื่อช่วงสายวันที่ 15 มกราคม ที่ จ.ระนอง ขณะกำลังจะหลบหนีออกนอกประเทศ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) ภ.จว.อุตรดิตถ์ มากกว่า 50 นายอาวุธครบมือคอยดูแลรักษาความปลอดภัย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกเริ่มที่นายธีรพลไปหาพ่อตาและภรรยาที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 1 ต.พญาแมน แล้วเกิดมีปากเสียงกันเรื่องทรัพย์สินยที่นายธีรพลเคยให้พ่อตาและภรรยา เนื่องจากภรรยาขอเลิกจึงไปทวงคืน แต่พ่อตาบอกว่า หากอยากได้คืนก็ให้ไปร้องเอาเอง ด้วยความโกรธจัดจึงใช้อาวุธปืนยิงพ่อตาก่อนแล้วยิงภรรยา น้องสาวภรรยาอยู่ที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ด้วยจึงพยายามวิ่งตามยิงแต่ไม่สำเร็จ

จากนั้นก็นำตัวไปทำแผนจุดที่ 2 นายธีรพล ขับรถยนต์คันก่อเหตุไปยังบ้านเลขที่ 71/10 หมู่ 2 ต.พญาแมน จุดนั้นมีแม่ยาย พี่สาวแม่ยาย 2 คนกำลังนั่งสังสรรค์กันอยู่ เมื่อนายธีรพลเปิดประตูบ้านเข้าไปพบเห็นแม่ยายและพี่สาวแม่ยาย จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ้าน ก่อนที่จะหลบหนีออกจากบ้านนายธีรพลพบกับพี่สาวของแม่ยายอีกคน จึงใช้อาวุธปืนที่ใช้ยิงแม่ยายยิงพี่สาวจนเสียชีวิตเป็นศพที่ 3 จุดที่ 2 จากนั้นก็ขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไปที่ จ.พิษณุโลก

พล.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุจูงใจที่นำไปสู่การฆ่าโหดครั้งนี้มาจากทรัพย์สินที่นายธีรพลเคยให้กับครอบครัวภรรยา แต่ภรรยาขอเลิกจึงไปทวงคืน แต่ครอบครัวภรรยาไม่ยอมคืน แต่กลับบอกว่าอยากได้คืนให้ไปฟ้องร้องเอา ส่วนทรัพย์สินที่ผู้ต้องหาได้มานั้น เป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการฉ้อโกงจำนวน 30 ล้านบาทที่ จ.ชลบุรี ส่วนทรัพย์สินทั้งบ้านและรถยนต์จำนวนมากนั้นให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนอยู่

พ.ต.อ.ทัพพ์เศรษฐ์ เขื่อนแก้ว ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า เหตุที่ต้องมาทำแผนที่ ภ.จว.อุตรดิตถ์แทนการทำแผนที่ ต.พญาแมน เนื่องจากเกรงจะไม่มีความปลอดภัยของผู้ต้องหา เพราะเกรงว่าญาติของผู้เสียชีวิตและประชาชนที่โกรธแค้นจะรุมทำร้ายผู้ต้องหาได้

related