svasdssvasds

"หอมหวน ชวนกิน" ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน ยืนหยัดความอร่อยมา กว่า 20 ปี(คลิป)

"เที่ยงนี้ ที่ไหนดี" มาตามลิ้น ไม่ได้กินตามใคร.?? ร้านนี้กินมานาน 3-4-5 ปีแล้ว จึงอยากแนะนำให้ทุกท่านได้ไปลิ้มลอง เส้นก๋วยเตี๋ยว ทดลองอยู่นานจนได้ เวลาลวกที่เหมาะเจาะ , ไก่ตอนอย่างดี เนื้อแน่น หนุบ ไม่เหนียว จากฟาร์มชื่อดังเมืิองขุนแผนสุพรรณบุรี , น้ำซุปหอมเข้มข้น เพราะใช้เครื่องตุ๋นยาจีนกว่า 20 ชนิด ไปชิมกันเลย...

อีกหนึ่งชามแห่งความอร่อย ตัวผมเองไม่รู้ซะด้วยซ้ำว่าร้านเฮียมีชื่อเสียงโด่งดัง ไปออกมาแล้วหลายรายการ พึ่งมารู้เอาก็อีตอนมาทำรายการนี่แหละ เพราะหมกตัวเป็นลูกค้าอยู่นมนาน ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ความเข้มข้น หอมหวนของน้ำซุปไม่ธรรมดา ลูกสาวเฮียที่ให้ข้อมูลกับเราบอกว่า... ใช้เครื่องตุ๋นยาจีนอย่างดี ขอย้ำว่าอย่างดีกว่า 20 ชนิด

"หอมหวน ชวนกิน" ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน ยืนหยัดความอร่อยมา กว่า 20 ปี(คลิป) ส่วนไก่ตอน อย่างดีจากสุพรรณบุรี เพราะไก่ที่นั่นขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย วัตถุดิบ การปรุงพิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอน เพราะเฮียเป็นคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเป็นชีวิตจิตใจ และเคยเป็นผู้บริโภคมาก่อน จึงทราบดี ว่า.. ลูกค้าต้องการอะไร

"หอมหวน ชวนกิน" ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน ยืนหยัดความอร่อยมา กว่า 20 ปี(คลิป)

"หอมหวน ชวนกิน" ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน ยืนหยัดความอร่อยมา กว่า 20 ปี(คลิป)

นอกจากก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ยังมีลอดช่องไว้ปิดท้าย หอมกะทิ เส้นไม่ยุ่ยพอให้ได้เคียว น้ำแข็งเดี๋ยวนี้ไม่ได้มาเป็นก้อนกัดยาก บดมาให้ละเอียดเคี้ยวง่าย อีกหนึ่งเมนูราดหน้าอเมริกัน ลูกสาวเฮียแนะนำ บอกว่าใครมาต้องลอง ละมุนลิ้น หน้าตาหน้าทาน และที่พลาดไม่ได้ ตอนหน้าจะนำข้าวมันไก่เฮียอ้วนมาให้ชิม น้ำจิ้มสูตรเฉพาะเข้มข้นมาก ห้ามพลาดติดตามใน... เที่ยงนี้ ที่ไหนดี... ขอปิดท้ายด้วยภาพ รวมๆ ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยว.... สวัสดีคับ!!!

"หอมหวน ชวนกิน" ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน ยืนหยัดความอร่อยมา กว่า 20 ปี(คลิป) "หอมหวน ชวนกิน" ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน ยืนหยัดความอร่อยมา กว่า 20 ปี(คลิป) "หอมหวน ชวนกิน" ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน ยืนหยัดความอร่อยมา กว่า 20 ปี(คลิป) "หอมหวน ชวนกิน" ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน ยืนหยัดความอร่อยมา กว่า 20 ปี(คลิป)

พิกัด ผมชอบกินร้านหลังเดอะมอลล์งามวงศ์วาน และสาขาที่ไปสัมภาษณ์คือ... ซอยวัดบัวขวัญ งามวงศ์วาน 21 ส่วนอีก 3 สาขา หน้าแกรนด์พลาซ่า งามวงศ์วาน , สาขาปิ่นเกล้า และ รามคำแหง 29

https://youtu.be/WHxn00-V-BQ

related