svasdssvasds

Breaking News : โคราช สั่งปิด "บิ๊กเมาน์เท่น" หลังถูกร้องมาตรการโควิด

Breaking News : โคราช สั่งปิด "บิ๊กเมาน์เท่น" หลังถูกร้องมาตรการโควิด

 Breaking News : "ผู้ว่าฯโคราช" สั่งยุติจัดงานคอนเสิร์ต "บิ๊กเมาน์เท่น" ที่เขาใหญ่ หลังถูกร้องเรียนไร้มาตรการโควิด-19 ด้าน ศบค.พบคนถูกกักตัว 7 คน ร่วมงาน

 

วันที่ 13 ธ.ค. 63 เวลา 12.00 น. นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประชุมร่วมกับสำนักงานสาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับสั่งให้ยุติการจัดงานคอนเสิร์ต “บิ๊กเมาน์เท่น” ที่เขาใหญ่ทันที เนื่องจากพบข้อร้องเรียนการไม่มีการมาตรการดด้านสาธารณสุขในการควบคุมการระบาดของโควดิ 19 “ ในประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อมีมติเอกฉันท์ สั่งปิด คอนเสริต์บิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่ 11 หลังพบปัญหาร้องเรียนไร้มาตรการควบคุมโควิด 19 “ ผู้ว่านครราชสีมา กล่าว

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานจาก ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) แถลงเมื่อเวลา 11.30 น. เพื่อรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 ระบุด้วยว่า มีรายงานเพิ่มเติม จากงานเทศกาลดนตรี "บิ๊กเมาท์เท่น" จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวานนี้(12 ธันวาคม 2563) พบผู้ที่เดินทางมาจากเชียงใหม่ เป็นกลุ่ม 7 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่พบมีอาการป่วย มีไข้ 4 คน จึงถูกแยกตัวไปพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราช ซึ่งล่าสุดทั้งหมดผลเป็นลบ

related