svasdssvasds

ร้านชีวิตชีวาสยามสแควร์วัน ประกาศปิดชั่วคราว หลังผู้ป่วยโควิดใช้บริการ

ร้านชีวิตชีวาสยามสแควร์วัน ประกาศปิดชั่วคราว หลังผู้ป่วยโควิดใช้บริการ

ร้านชีวิตชีวา สาขาสยามสแควร์วัน ประกาศปิดชั่วคราว ให้พนักงานกักตัว พร้อมทำความสะอาด หลังพบไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิด-19 เข้ามาใช้บริการ

จากกรณีที่มีการตรวจพบคุณรัตน์เจ้าของร้านสมศักดิ์ปูอบ สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงเย็นวันที่ 21 ธ.ค. และได้เผยไทม์ไลน์ระยะก่อนพบเชื้อตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. - 20 ธ.ค. ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ที่ร้านของเจ้าตัว แต่จะมีวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผู้ติดเชื้อรายนี้ได้เดินทางไปใช้บริการที่ห้างสยามสแควร์วัน 

ล่าสุด ร้านชีวิตชีวา สาขาสยามสแควร์วัน ได้ออกประกาศปิดบริการชั่วคราว หลังพบว่า คุณรัตน์เจ้าของร้านสมศักดิ์ปูอบ ติดเชื้อโควิด-19 ได้เข้ามาใช้บริการ ในช่วงเวลา 19.00 น.-20.00 น.ของวันที่ 14 ธ.ค. โดยระบุว่า...

เรียน ลูกค้าร้านชีวิตชีวาทุกท่าน

จาก ประกาศการตรวจพบเชื้อ COVID-19 จากคุณรัตน์เจ้าของร้านสมศักดิ์ปูอบ สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี

จาก Timeline คุณรัตน์ได้เข้ามาทานขนมที่ร้านชีวิตชีวา สาขาสยามสแควร์วัน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563 ช่วงเวลา 19.00 - 20.00 น. ที่ผ่านมานั้น และได้แจ้งทางเพจว่าตรวจพบว่ามีการติดเชื้อ COVID-19 ช่วงเวลา 21.00 น. ของวันที่ 21 ธันวาคม 2563

หลังจากทราบข้อมูล ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลยค่ะ เพื่อเป็นการป้องกันและคำนึงถึงความปลอดภัยของคุณลูกค้า และพนักงาน เป็นสำคัญ ทางร้านขอรับผิดชอบด้วยการปิดร้านชีวิตชีวา #เฉพาะสาขาสยามสแควร์วัน เป็นการชั่วคราว และให้พนักงานทุกคนของสาขาสยามสแควร์วันที่ให้บริการในช่วงดังกล่าวเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด และทำการกักตัวเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า14 วัน

สำหรับด้านการดูแลทำความสะอาด ทางร้านมีมาตรการเข้มงวดให้พนักงานทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ให้บริการและดูแลทำความสะอาดร้านและอุปกรณ์ต่างๆโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้ออยู่เป็นประจำตามข้อบังคับของการให้บริการร้านอาหารช่วงโควิดค่ะ

ทางร้านขอแจ้งเน้นย้ำว่า #สาขาอื่นๆไม่มีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ดังกล่าวและยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

จึงแจ้งมาเพื่อทราบ และขออภัยมา ณ โอกาสนี้

จาก ร้านชีวิตชีวา

ร้านชีวิตชีวาสยามสแควร์วัน ประกาศปิดชั่วคราว หลังผู้ป่วยโควิดใช้บริการ

related