svasdssvasds

สามย่านมิตรทาวน์ แจ้งผลตรวจเชื้อพนักงานร้านไก่ย่างชื่อดัง ไม่พบโควิด

สามย่านมิตรทาวน์ แจ้งผลตรวจเชื้อพนักงานร้านไก่ย่างชื่อดัง ไม่พบโควิด

สามย่านมิตรทาวน์ แจ้งผลตรวจ พนักงานร้าน นิตยาไก่ย่าง 31 ราย ไม่พบเชื้อโควิด พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

จากกรณีเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง “สมศักดิ์ ปูอบ” สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี ติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางไปตลาดกุ้ง จ.สมุทรสาครพบว่า ไทม์ไลน์ของผู้ป่วยรายนี้ได้เดินทางมาใช้บริการที่ร้าน “นิตยาไก่ย่าง” บริเวณชั้น 4 ของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ในเวลา 17.52 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กระทั่งศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์ ประกาศปิดร้านนิตยาไก่ย่าง สั่งพนักงานทุกคนที่เกี่ยวข้องกักตัวพร้อมมาตรการ BIG CLEANING 

ล่าสุด สามย่านมิตรทาวน์ ได้ออกมาแจ้งผลตรวจเชื้อของพนักงานนิตยาไก่ย่าง ทุกราย ไม่พบเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า...กรณีที่มีข่าวระบุไทม์ไลน์(Timeline) ของผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาใช้บริการที่ร้าน “นิตยาไก่ย่าง” บริเวณชั้น 4 ของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ในเวลา 17.52 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

วันที่ 28 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. ทางศูนย์การค้าฯ ได้รับการแจ้งผลตรวจเชื้อจากทางโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเอกสารระบุว่า พนักงานจำนวน 31 คน

1. ไม่มีอาการ

2. ไม่เข้าเกณฑ์ผู้ที่ต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อ Covid 19

อย่างไรก็ดี ร้านนิตยาไก่ย่าง สาขาสามย่านมิตรทาวน์ จะเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ภายใต้มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และเฝ้าระวังความปลอดภัยขั้นสูงสุดของทางศูนย์การค้าฯ

ด้วยความห่วงใย

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

สามย่านมิตรทาวน์ แจ้งผลตรวจเชื้อพนักงานร้านไก่ย่างชื่อดัง ไม่พบโควิด

 

related