svasdssvasds

รวบ "ตุ๊กกี้" ลวงเหยื่อลงทุนซื้อสินค้าก่อนเชิดเงินหนี

รวบ "ตุ๊กกี้" ลวงเหยื่อลงทุนซื้อสินค้าก่อนเชิดเงินหนี

กองปราบฯบุกบุกรวบตุ๊กกี้คาบ้านพัก ย่านบึงกุ่ม กทม.หลอกผู้เสียหายลงทุนขายสินค้าเสียหายกว่า 400 ล้านบาท เจ้าตัวให้การภาคเสธ

กองปราบฯเข้าจับกุมน.ส.ศิริรัตน์ หรือตุ๊กกี้ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดแขวงนครราชสีมา ฐานฉ้อโกง โดยผู้เสียหายแจ้งความว่า ถูกตุ๊กกี้ชักชวนร่วมลงทุนธุรกิจขายหน้ากากอนามัย ได้เงินปันผลเป็นค่าตอบแทน จึงหลงเชื่อโอนเงินลงทุน 2 แสนบาท เมื่อครบกำหนด ไม่ได้จ่ายเงินปันผลและผัดผ่อนมาตลอด ผู้เสียหายเชื่อว่าถูกหลอก

ตรวจสอบประวัติของตุ๊กกี้ทราบว่า 29 ส.ค.62  ถูกตำรวจ บก.ปอศ.จับกุมข้อหาฉ้อโกง, ฉ้อโกงประชาชน นำเข้าซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ สู่ระบบคอมพิวเตอร์” รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 400 ล้านบาท

โดยผู้ต้องหาชักชวนกลุ่มผู้เสียหายซึ่งเป็นกลุ่มแม่ค้าขายสินค้าออนไลน์ ร่วมลงทุนเป็นตัวแทนขายสินค้าและสั่งซื้อสินค้า และยังแอบอ้างชื่อศิลปิน ดาราชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้า เเต่เมื่อครบกำหนดส่งมอบสินค้าผู้ต้องหากลับไม่มีสินค้าที่ออกมาขายตามที่ตกลง

ด้านน.ส.ศิริรัตน์ หรือตุ๊กกี้ให้การภาคเสธว่าไม่ได้ฉ้อโกง แต่ยอมรับว่านำเงินของผู้เสียหายมาจริง เป็นการลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน และเคยถูกตำรวจ บก.ปอศ.จับกุมกรณีดังกล่าวจริง  หลังจับกุมเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมาดำเนินคดีต่อไป

related