svasdssvasds

โควิด-19 ทำตำรวจติดเชื้อ 42 ราย นครบาลครองแชมป์สูงสุด

โควิด-19 ทำตำรวจติดเชื้อ 42 ราย นครบาลครองแชมป์สูงสุด

โฆษก สตช.เผย ตำรวจติดโควิด-19 แล้ว 42 ราย เผย“สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข”ผบ.ตร.สั่งนครบาล เช็กแหล่งคลัสเตอร์ทองหล่อหาคนผิด พร้อมแบ่งกำลัง Work From Home ลดเสี่ยงโควิด-19

วันที่ 8 เมษายน 2564 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษกสตช.) เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 ให้หน่วยงานที่มีที่ตั้งในสำนักงานงานตำรวจแห่งชาติแบ่งกำลังครึ่งหนึ่ง ปฏิบัติราชการ ณ ที่พัก (Work From Home) โดยให้ผู้บังคับบัญชาติดตามตรวจสอบ มิให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง ในส่วนของหน่วยที่ต้องให้บริการประชาชน ให้พิจารณาตามความเหมาะสม

ส่วนตำรวจที่ติดเชื้อโควิด-19 มีข้อมูลล่าสุด จำนวน 42 ราย แบ่งตามสังกัด ดังนี้บช.น. 18 ราย,สตม. 7 ราย,สอท. 1 ราย,สันติบาล 1 ราย,ก.ตร. 1 ราย,สื่อสาร 1 ราย ,ภาค1 จำนวน 1 ราย,ภาค 5 จำนวน 8 ราย,ภ.7 จำนวน 1 ราย,กองทะเบียนประวัติอาชญากร  1 ราย,รพ.ตร. 1 รายและข้าราชการบำนาญ 1 ราย ทั้งหมดเข้ารับการรักษาตัวแล้ว และมีการตรวจและกักตัวผู้ใกล้ชิดทั้งหมดแล้ว 
 

สำหรับสถานที่สถานประกอบการ ร้านอาหาร หรือสถานบริการผับ-บาร์ ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)ที่เป็นจุดต้นเหตุการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ผบ.ตร.กำชับให้ตำรวจนครบาลตรวจสอบ รวบรวมพยานหลักฐานแล้ว หากพบการกระทำผิดให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related