svasdssvasds

เช็กเลย! กทม.เผยรายชื่อ "สถานบันเทิง" เชื่อมโยงโควิด เพิ่มอีก 3 แห่ง

เช็กเลย! กทม.เผยรายชื่อ "สถานบันเทิง" เชื่อมโยงโควิด เพิ่มอีก 3 แห่ง

กรุงเทพมหานคร เปิดรายชื่อ "สถานบันเทิง" เพิ่มอีก 3 แห่ง โยงผู้ติดเชื้อโควิด โดยยอดผู้ติดเชื้อที่เชื่อมโยงคลัสเตอร์ทองหล่อพุ่งสูงเกือบ 400 ราย

 ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง - Earth Pongsakorn Kwanmuang" ถึงสรุปสถานการณ์โควิด-19 ว่า

"เพิ่ม 3 สถานบันเทิงที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจเชิงรุกกลุ่มก้อนผู้ติดเชื้อ (Cluster) สถานบันเทิงในพื้นที่ กทม.(3-7 เม.ย.) พบผู้ติดเชื้อ รวม 399 ราย โดยมีประวัติเชื่อมโยงสถานบันเทิงเพิ่มอีก 3 แห่งในเขตวัฒนา 

ใครเคยไปใช้บริการสถานบันเทิงดังกล่าวนี้ เข้าระบบ BKKcovid19 http://bkkcovid19.bangkok.go.th/ หากระบบแจ้งว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง กทม. จะจัดเจ้าหน้าที่ติดต่อไปโดยเร็วที่สุด หรือจะโทร. สายด่วน สำนักอนามัย 0 2203 2393 หรือ 0 2203 2396 หรือ 0 2203 2883

ขอบคุณสถานบันเทิงเหล่านี้ที่ให้ความร่วมมือ กทม. เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าหน้าที่ควบคุมโรคสามารถตรวจค้นหาผู้ติดเชื้อเชิงรุก เร่งฉีดวัคซีน และทำความสะอาดพื้นที่ เพื่อจะได้ควบคุมการแพร่ระบาดให้ได้เร็วที่สุด 

เช็กเลย! กทม.เผยรายชื่อ "สถานบันเทิง" เชื่อมโยงโควิด เพิ่มอีก 3 แห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิดภาพ Exclusive เอมเมอรัลด์ ทองหล่อ ผับไฮโซหรูใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ​​​​​​​

• Breaking News : โควิดระบาดทองหล่อ เป็นสายพันธุ์อังกฤษ แพร่เร็ว1.7เท่า

• กทม.ตรวจเชิงรุก แค่ย่านทองหล่อติดเชื้อ 118 ราย รอผล 934 ราย

• ด่วน! ศบค.จ่อเสนอปิดสถานบันเทิง 2 สัปดาห์ หลังคลัสเตอร์ทองหล่อระบาด

• เช็กด่วน! 3 สถานบันเทิงย่านทองหล่อ พบติดโควิด 13 รายแล้ว

ขอบคุณผู้ที่ให้ความร่วมมือบอกข้อมูล Timeline ที่เป็นจริง จะช่วยให้สามารถควบคุมการแพร่ระบาดได้อีกทางหนึ่ง ทำให้เจ้าหน้าที่ฯ เร่งสอบสวนโรคผู้ที่มีความเสี่ยง ช่วยให้คนอื่น ๆ ไม่ให้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น"

Cr.เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง - Earth Pongsakorn Kwanmuang

related