svasdssvasds

คุณพ่อลูก 4 !! หวานใจ “โรนัลโด้” ให้กำเนิดบุตรสาว

คุณพ่อลูก 4 !! หวานใจ “โรนัลโด้” ให้กำเนิดบุตรสาว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“CR7” คริสเตียโน่ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส กลายเป็นคุณพ่อลูก 4 แล้ว หลัง จอร์จิโน่ โรดริเกซ หวานใจวัย 22 ปีให้กำเนิดหนูน้อย อลาน่า มาร์ติน่า บุตรสาวซึ่งเป็นทายาทคนแรกของทั้งคู่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

[caption id="attachment_139089" align="aligncenter" width="640"] คุณพ่อลูก 4 !! หวานใจ “โรนัลโด้” ให้กำเนิดบุตรสาว ภาพหวานในงานรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า[/caption]

เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าคนล่าสุด ประกาศข่าวดีผ่านทางอิสตราแกรมส่วนตัว โดยโพสต์รูปของเจ้าตัว พร้อมกับ จอร์จิโน่ และคริสเตียโน่ โรนัลโด จูเนียร์ บุตรชายคนโต พร้อมข้อความว่า “อลาน่า มาร์ติน่า คลอดออกมาแล้ว ทั้งแม่และลูกแข็งแรงดี เราทุกคนดีใจกันมากๆ”

[caption id="attachment_139086" align="aligncenter" width="640"] คุณพ่อลูก 4 !! หวานใจ “โรนัลโด้” ให้กำเนิดบุตรสาว กลายเป็นคุณพ่อลูก 4 ไปแล้วสำหรับ โรนัลโด้[/caption]

สำหรับหนูน้อย อลาน่า ที่เกิดในโรงพยาบาล กีรอน ยูนิเวอร์ซัล กรุงมาดริด ประเทศสเปน ถือเป็นทายาทคนที่ 4 ของ โรนัลโด้ ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ และลูกแฝดชาย-หญิง อีวา กับ มาเตโอ มาเรีย โดยหนูน้อย อลาน่า ถือว่าคลอดก่อนกำหนด โดยสาเหตุที่เลื่อนให้คลอดเร็วกว่าเดิมนั้น ก็เนื่องจาก โรนัลโด ต้องการให้ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า เพราะเจ้าตัวได้รับอนุญาตให้ไม่ต้องเดินทางไปช่วยทีมชาติโปรตุเกส และไม่มีคิวลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ถึงวันที่ 18 พ.ย. นั้นเอง

[caption id="attachment_139087" align="aligncenter" width="637"] คุณพ่อลูก 4 !! หวานใจ “โรนัลโด้” ให้กำเนิดบุตรสาว "โรนัลโด้" ทำหน้าที่คุณพ่อได้เป็นอย่างดี[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB: Cristiano Ronaldo

related