svasdssvasds

แฟนตัวจริง!! “เศรษฐา” ปิดโรงแรมกรุงเคียฟเชิญ “หงส์แดง” ฉลองแชมป์ยูซีแอล

แฟนตัวจริง!! “เศรษฐา” ปิดโรงแรมกรุงเคียฟเชิญ “หงส์แดง” ฉลองแชมป์ยูซีแอล

“บิ๊กบอสแสนสิริ” เศรษฐา ทวีสิน ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ เชื่อมั่นว่า “หงส์แดง” จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อตัดสินใจปิดโรงแรมในกรุงเคียฟ และเชิญนักเตะลิเวอร์พูลทุกคนมาฉลองแชมป์กันเป็นที่เรียบร้อย

เศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และสาวกตัวจริงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า ทีมรักจะสามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นสมัยที่ 6 ในวันที่ 26 พ.ค.นี้อย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวตัดสินใจปิดเลานจ์โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล ใจกลางกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน และเชิญนักเตะลิเวอร์พูลทั้งทีมมาร่วมฉลองแชมป์เป็นที่เรียบร้อย

[caption id="attachment_259528" align="aligncenter" width="715"] แฟนตัวจริง!! “เศรษฐา” ปิดโรงแรมกรุงเคียฟเชิญ “หงส์แดง” ฉลองแชมป์ยูซีแอล โฉมหน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล กรุงเคียฟ[/caption]

โดย นายเศรษฐา เปิดเผยว่า ได้ซื้อบัตรวีไอพี แพ็คเก็ต กับ ทางยูฟ่า เพื่อเข้าชมเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย โดยสนนราคาใบละ 10,000 ปอนด์ หรือประมาณ 450,000 บาท ส่วนการเชิญ ลิเวอร์พูล ทั้งทีมมาฉลองแชมป์นั้นได้รับการตอบรับจากทีมบริหารของสโมสรแล้วว่า ยินดีจะเข้าร่วมงานเลี้ยงฉลองชัยที่โรงแรมอย่างแน่นอน ซึ่งได้วางมัดจำกับ โรงแรมไว้แล้ว และมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายเอาชนะได้อย่างแน่นอน

[caption id="attachment_259529" align="aligncenter" width="715"] แฟนตัวจริง!! “เศรษฐา” ปิดโรงแรมกรุงเคียฟเชิญ “หงส์แดง” ฉลองแชมป์ยูซีแอล "เศรษฐา" มั่นใจว่า "หงส์แดง" จะคว้าชัยในค่ำคืนที่เคียฟ[/caption]

related