svasdssvasds

ยังไม่ฟื้น!! “ช้างศึกปรีโอลิมปิก” พ่าย “โสมขาวยู-16” ศึกสี่เส้าอัลไพน์

ยังไม่ฟื้น!! “ช้างศึกปรีโอลิมปิก” พ่าย “โสมขาวยู-16” ศึกสี่เส้าอัลไพน์

ขุนพล “ช้างศึกชุดปรีโอลิมปิก” ยังไม่ฟื้นหลังโดน ทีมชาติเกาหลีใต้ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ถล่มเอาชนะไป 2-4 ทำให้แพ้ 2 นัดรวด ในศึกฟุตบอลสี่เส้า อัลไพน์ คัพ 2018 ที่ประเทศเมียนมา

ฟุตบอลสี่เส้า “อัลไพน์ คัพ 2018” ทีมชาติไทยชุดเตรียมแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปรีโอลิมปิกส์ 2020 ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา

เกมนี้ ""โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชปรับทัพด้วยการส่ง ฟาหัส บิลังโหลด, สุขสันต์ มุ่งเป้า, อาทิตย์ การสังเวชน์, นัฐวุธฒ์ แสงสี และ สิทธิโชค ภาโส ออกสตาร์มเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริง

ออกสตาร์ทครึ่งแรกไป 28 นาที ก็เป็น เกาหลีใต้ ที่มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ลิน แจ ฮุก ยิงด้วยขวาชนคาน ก่อนที่ ฟาหัส บิลังโหลด นายทวารไทย จะรับบอลปลิ้นเข้าประตูไป ให้ เกาหลีใต้ ออกนำ 0-1

ยังไม่ฟื้น!! “ช้างศึกปรีโอลิมปิก” พ่าย “โสมขาวยู-16” ศึกสี่เส้าอัลไพน์

นาทีที่ 44 เกาหลีใต้ ได้ประตูหนีห่างไปอีกครั้งจากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ วอน ซัง อุม  ทำให้จบครึ่งแรก เกาหลีใต้ นำ ไทย อยู่ 2-0

แต่กลับมาเล่นครึ่งหลัง ไทย บุกหนัก ก่อนจะใช้เวลาเพียง 3 นาที ยิง 2 ประตูรวดจาก สีหนาท สุทธิศักดิ์ คนเดียวในนาทีที่ 49 กับ 51 ทำให้ ไทย ไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2

อย่างไรก็ตามเวลาที่เหลือ กลับเป็น เกาหลีใต้ ที่บุกหนัก ก่อนจะมายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตูจาก ลิน แจ ฮุก นาทีที่ 56 กับ วอน ซัง อุม นาที 71 ส่งผลให้ เกาหลีใต้ เอาชนะไปแบบขาดลอย 4-2 พร้อมทำให้ทัพ “ช้างศึกปรีโอลิมปิก” แพ้รวดทั้ง 2 เกมที่ลงแข่งขัน

สำหรับนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ “เจ้าภาพ” เมียนมา ในวันที่ 5 ส.ค. ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ เวลา 18.30 น.

related