svasdssvasds

ไม่เสียสักปอนด์! สื่อผู้ดีโหม"หงส์แดง" เตรียมซิว "แรมซี่ย์" แบบฟรีเอเยนต์

ไม่เสียสักปอนด์! สื่อผู้ดีโหม"หงส์แดง" เตรียมซิว "แรมซี่ย์" แบบฟรีเอเยนต์

สื่อในอังกฤษรายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้ตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ ต้นสังกัดล้มเหลว

โดย เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่าการเจรจาขยายสัญญาของจอมทัพ เดอะ กันเนอร์ส วัย 27 ปี ต้องถูกยกเลิก เนื่องจากเงื่อนไขที่ต้นสังกัดเสนอให้ ถูกมองว่าเหมาะสมกับที่ตัวเองรับใช้สโมสรมานานถึง 10 ปี ทำให้ ข่าวที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" แสดงความสนใจอยากได้ตัว ดาวเตะทีมชาติเวลส์ อย่างมากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาถูกโหมขึ้นมาอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังมีบทสัมภาษณ์ของ แรมซี่ย์ ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมการทำงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และยังได้รับคำยืนยันถึงบรรยากาศการทำงานที่ดีจาก อเล็กซ์ อ็อกเลด เชมเบอร์เลน อดีตเพื่อนร่วมทีม “ปืนใหญ่” ที่ย้ายไปตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วย

 

ตามรายงานระบุว่า แรมซี่ย์ แสดงความต้องการจะอยู่กับ "ปืนใหญ่" ต่อไปจนครบสัญญาเมื่อจบฤดูกาลปัจจุบัน และทำให้เขาจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทันที โดยนอกจาก ลิเวอร์พูลแล้ว ยังมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, รวมถึง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่เซเรีย อา ด้วย

related