svasdssvasds

ฉาวแคมป์ญี่ปุ่น! นักแบดสาว แอบย่องเข้าห้องพักมือ 1 โลก

ฉาวแคมป์ญี่ปุ่น! นักแบดสาว แอบย่องเข้าห้องพักมือ 1 โลก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เว็บไซต์แบดมินตันแพลนเน็ต รายงานว่า ได้เกิดเรื่องฉาวกลางแคมป์แบดมินตันทีมชาติของญี่ปุ่น หลังมีข่าวว่า ยูกิ ฟุกุชิมะ นักแบดมินตันหญิงคู่มือ 1 ของโลก ได้แอบเข้าห้องของ เคนโตะ โมโมตะ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 1 ของโลก ระหว่างเก็บตัว รวมถึงถูกตั้งข้อสังเกตว่าทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน

[caption id="attachment_363441" align="aligncenter" width="1024"] ฉาวแคมป์ญี่ปุ่น! นักแบดสาว แอบย่องเข้าห้องพักมือ 1 โลก ยูกิ ฟุกุชิมะ นักแบดมินตันหญิงคู่มือ 1 ของโลก[/caption]

โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ องค์กรต่อต้านการใช้สารต้องห้ามญี่ปุ่น หรือ จาด้า ได้เดินทางสุ่มเก็บตัวอย่างหาสารกระตุ้นของ ฟุกุชิมะ ตามมาตรการปกติโดยไม่แจ้งล่วงหน้า แต่ในช่วงเวลาดังกล่าว ฟุกุชิมะ กลับไม่ได้อยู่ในห้องพัก แม้จะตามหาตัวก็ไม่พบ และไม่สามารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่จากจาด้า จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ฟุกุชิมะได้เดินออกจากห้องพักของ โมโมโตะ ในช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเช้า

[caption id="attachment_363438" align="alignnone" width="1024"] ฉาวแคมป์ญี่ปุ่น! นักแบดสาว แอบย่องเข้าห้องพักมือ 1 โลก เคนโตะ โมโมโตะ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 1 ของโลก[/caption]

อย่างไรก็ตามตอนนี้ จาด้า ได้ดำเนินการสอบปากคำทั้งคู่ ซึ่งทางสมาคมแบดมินตันของญี่ปุ่น ได้ว่ากล่าวตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ทางสื่อต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ตีข่าวนี้กันยกใหญ่ และทั้งคู่ก็ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในแคมป์ทีมชาติ สำหรับก่อนหน้านี้ โมโมโตะ เคยถูกแบนในข้อหาเล่นการพนันผิดกฎหมาย ก่อนที่สมาคมแบดมินตันญี่ปุ่นจะยกเลิกโทษแบนดังกล่าวในช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา

related